VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cựu cảnh sát hình sự hút ma túy với thiếu nữ 16 tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1269790)

florida80 08-17-2019 21:37

Cựu cảnh sát hình sự hút ma túy với thiếu nữ 16 tuổi
 
1 Attachment(s)
Tin Vietnam.- Báo Tuổi trẻ ngày 17 tháng 8 năm 2019 loan tin, lần theo thông tin phản ánh của người dân, vào khoảng 4 giờ 30 phút chiều ngày 12 tháng 8, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình đã kiểm tra, bắt quả tang 6 người đang sử dụng ma túy tại khu nhà liền kề HUD 2, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
https://i.imgur.com/a2TBxk3.jpg
Trong 6 người bị bắt đang hút ma túy có Nguyễn Thế Anh, 35 tuổi, cựu đội trưởng đội Cảnh sát hình sự công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình; và một thiếu nữ tên Vũ Thị Thu Duyên, 16 tuổi, quê huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Một lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ cho báo Tuổi trẻ biết rằng, Nguyễn Thế Anh đã có đơn xin ra khỏi ngành, với nguyên nhân là do công việc gia đình. Đơn của Thế Anh đã được lãnh đạo công an huyện chấp thuận trước khi việc viên cảnh sát này bị bắt giữ.

Được biết, tình trạng công an cộng sản Việt Nam sử dụng ma túy bị phát hiện khá phổ biến trên truyền thông. Không chỉ vậy, mà ngành công an còn tuyển những “con nghiện” ma túy là con cái của các lãnh đạo vào ngành Công an. Điển hình nhất là vào năm 2012, lãnh đạo công an tỉnh Long An đã phải loại 8 “con nghiện” ra khỏi trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ công an tỉnh. Trong số 8 người trên có con của lãnh đạo công an tỉnh, công an huyện, đội trưởng đội nghiệp vụ công an tỉnh và một số ngành khác.


All times are GMT. The time now is 21:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02713 seconds with 8 queries