VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Con tim Quang Vinh đă rung động (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270211)

sunshine1104 08-19-2019 10:44

Con tim Quang Vinh đă rung động
 
4 Attachment(s)
Quang Vinh đă biết rung động trái tim sau bao nhiêu năm cô đơn. Ḍng trạng thái được nam ca sĩ đăng tải khiến người hâm mộ vô cùng thích thú v́ quá lây rồi thần tượng của họ mới rung động trở lại.

Từng thừa nhận là sợ hôn nhân trước cuộc chia ly của bố mẹ, ở tuổi 37, Quang Vinh vẫn thiếu một nửa ở bên cạnh để chia sẻ cuộc sống. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân ḍng trạng thái đặc biệt: "Ủa chết cha rồi, lỡ yêu nữa rồi". Ngay lập tức, siêu mẫu Xuân Lan b́nh luận: "Thích quá trời ơi. Sao em khóc? Lỡ yêu là phải vui. C̣n yêu được là ḿnh c̣n vui. Yêu luôn đi em". Ngay sau đó, Quang Vinh tiết lộ: " em sợ t́nh yêu v́ t́nh yêu như là hương qua...".

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566211378
Quang Vinh chia sẻ chuyện "lỡ yêu" khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566211378
Xuân Lan và Hoàng Oanh b́nh luận về chuyện t́nh cảm của Quang Vinh.

Nam ca sĩ cho biết anh bị trúng "tiếng sét ái t́nh", đây cũng là t́nh yêu đơn phương v́ nam ca sĩ chưa thổ lộ t́nh cảm của ḿnh. Trước những lời tâm sự của thần tượng, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng ủng hộ và động viên nam ca sĩ.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566211378
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566211378
Nam ca sĩ tiết lộ anh bị t́nh yêu sét đánh và yêu đơn phương.

Trước đó không lâu, Quang Vinh từng có những trải ḷng về quăng thời gian đen tối của cuộc đời, na ca sĩ chia sẻ: "Bà đột ngột mất. Tôi chới với lẫn nuối tiếc, v́ có quá nhiều điều tôi chưa kịp làm cho bà vui. Cũng thời điểm đó, cha mẹ tôi chia tay không êm ấm. Tôi ước ǵ ḿnh và hai đứa em không phải tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc sau đó - đă hằn sâu vào suy nghĩ, cứa sâu những trái tim non nớt. Sau này khi là phụ huynh, tôi thầm hứa sẽ không bao giờ làm điều tương tự.

Mọi thứ đến dồn dập, suốt một năm sau đó tôi không c̣n làm được ǵ. Có lẽ một phần đi hát đă lâu, nên tôi dần đi vào lối ṃn, bớt sáng tạo, một phần trong tôi là nỗi giận khôn nguôi, nỗi buồn gia đ́nh ly tán…

Có thể nói năm 2009, tôi trở về con số 0: không tiền bạc, không người thân kề bên".


All times are GMT. The time now is 10:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03828 seconds with 8 queries