VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Tổng thống Mỹ Donald Trump dùng bữa cùng CEO Apple Tim Cook (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270216)

Cupcake01 08-19-2019 10:50

Tổng thống Mỹ Donald Trump dùng bữa cùng CEO Apple Tim Cook
 
1 Attachment(s)
Trước đó, Apple vẫn bị ông Donald Trump chỉ trích do duy tŕ quá nhiều hoạt động sản xuất bên ngoài lănh thổ nước Mỹ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho biết ông đă có một buổi ăn tối cùng CEO Apple Tim Cook vào hôm thứ 6 tuần này. Apple vẫn là một công ty bị người đứng đầu nước Mỹ chỉ trích do không sản xuất nhiều hơn các sản phẩm tại Mỹ.

“Ăn tối với Tim Cook của Apple. Họ sẽ dành nhiều tiền lớn ở Mỹ. Tuyệt vời!” ông Trump viết trên Twitter cá nhân.

Nhà Trắng trong khi đó chưa phản hồi về các vấn đề liên quan đến lịch tŕnh làm việc trong bữa tối và ông Trump có ư ǵ khi tiết lộ Apple sẽ tiêu dùng một số tiền lớn tại Mỹ. Apple trong khi đó cũng chưa phản hồi yêu cầu b́nh luận Reuters cho hay.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566211832

Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn Apple và các nhà sản xuất khác chuyển dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc và các quốc gia khác về Mỹ. Ông Donald Trump cũng dự định sẽ áp dụng một hàng rào thuế quan mới choc ác sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc vào ngày 1/9 tới.
Tuy nhiên, hàng rào này đă được lùi lại thời hạn áp dụng cho tới ngày 15/12, cũng theo Reuters.

“Chúng tôi làm điều này v́ ḱ mua sắm Giáng sinh, trong trường hợp thuế quan có thể ảnh hưởng tới người tiêu dùn Mỹ,” ông Donald Trump nói về quyết định của ḿnh.

Khoản thuế áp dụng lên MacBook và iPhone của Apple sẽ được hoăn lại tới tháng 12 nhưng thuế quan dành cho AirPods, Apple Watch và HomePod th́ có hiệu lực ngay trong tháng tới.

Mỹ và Trung Quốc đang trong nhiều căng thẳng leo thang với quan hệ thương mại của ḿnh.

VietBF © sưu tầm

thangtram 08-19-2019 15:41

Sao rồi mấy cha nội ? Hôm nay có ăn độn 0 ? Bo bo, bắp ngô, khoai lang sùng cũng ngon lắm đó ! Trump wả là người biết lo cho dân đói và nghèo thêm ! Hảo hảo !

ncpat 08-19-2019 16:36

Thấy lăo cười tươi chắc là lăo tha cho apple rồi.

thangbomvietnam 08-19-2019 17:04

Zui zẻ ăn uống, cười giỡn và nói chuyện nhưng sau lưng thằng thù cá nhân chơi sau lưng bây giờ...Những thằng nào hơn anh là anh đâm sau lưng cho chết...

tctd 08-19-2019 21:04

Quote:

Originally Posted by thangtram (Post 3716920)
Sao rồi mấy cha nội ? Hôm nay có ăn độn 0 ? Bo bo, bắp ngô, khoai lang sùng cũng ngon lắm đó ! Trump wả là người biết lo cho dân đói và nghèo thêm ! Hảo hảo !

:hafppy::hafppy::hafppy:
bro mang một thằng cộng săn, một thằng mỹ ra bỏ vô một chổ .. mỗi ngày cho hai thằng ăn một tháng bo-bo, một tháng khoai ḿ, một tháng khoái lang .... th́ coi thằng nào la làng truớc ..
tui xin trả lời thằng cộng săn tuy c̣n bộ xuơng ngắt nghẻo nhưng nó không bao giờ la lang .. v́ la lang là cắt xỗ luơng thực một tháng .. thà nó ăn cực chút mà không bị cắt xỗ luơng thực
c̣n thằng mỹ sẽ la um xùm v́ ăn quá ngán .. bị cắt xỗ luơng thực .. phần la, phần nhẩy ..
:hafppy::hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 06:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02993 seconds with 8 queries