VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Sa thải 3 giáo viên mầm non vụ nhốt trẻ vào tủ quần áo trường Maple Bear (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270227)

Cupcake01 08-19-2019 11:29

Sa thải 3 giáo viên mầm non vụ nhốt trẻ vào tủ quần áo trường Maple Bear
 
1 Attachment(s)
"Hành vi của giáo viên Trường mầm non Maple Bear Westlake Point nhốt trẻ vào tủ để kỷ luật là không chấp nhận được. Cơ sở này chưa có giấy phép hoạt động. Chúng tôi đă yêu cầu đóng cửa Trường mầm non này", ông Lê Hồng Vũ, Trưởng pḥng GD&ĐT quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566214123

Theo ông Vũ, cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point là chi nhánh của trường, chi nhánh này chưa cho phép hoạt động. V́ vậy, cách đây 2 tuần, Pḥng GD&ĐT quận Tây Hồ đă cho cho thông báo dừng hoạt động và cơ sở này đă cho cam kết về việc này rồi.

"Việc xảy ra th́ Pḥng đă kịp thời xử lư, chúng tôi đă xuống làm việc với trường và đă có biện pháp quyết liệt là đ́nh chỉ giảng dạy với các cô giáo. Pḥng GD&ĐT cũng đă yêu cầu cơ sở dừng hoạt động ngay và chuyển các cháu về học ở địa điểm chính của trường"- ông Vũ nói.

Sa thải 3 giáo viên liên quan

Đại diện Trường Mầm non Canada Maple Bear (Hà Nội) đă thông tin về việc cô giáo nhốt trẻ vào tủ quần áo. Theo đó, ngay lập tức trường đă tiến hành sa thải 3 giáo viên có liên quan.
Chia sẻ thêm với Tiền Phong, cán bộ truyền thông của Maple Bear Việt Nam cho hay, trường đă quyết định sa thải đối với 3 giáo viên của lớp, trong đó có 1 giáo viên chủ nhiệm và 2 giáo viên trợ giảng.

Trường Mầm non Canada Maple Bear cũng yêu cầu chủ đầu tư, ban giám hiệu cơ sở Westlake Point tuân thủ chặt chẽ quy định trong công tác quản lư, điều hành. “Chúng tôi sẽ cử đại diện giám sát và giáo viên hỗ trợ cho lớp. Chúng tôi cũng sẽ cân nhắc việc ngừng cung cấp chương tŕnh và thương hiệu cho cơ sở nếu sự việc không được giải quyết triệt để cho học sinh và phụ huynh”.

Cùng đó cam kết sẽ rà soát tăng cường, công tác kiểm tra, giám sát tất cả các cơ sở để đảm bảo môi trường an toàn tuyệt đối cho học sinh.

Ban giám hiệu các cở sở Maple Bear cũng sẽ tổ chức họp giáo viên về sự việc này để những người làm việc trực tiếp với trẻ hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, cam kết không để sự việc xảy ra trong tương lai.

Theo đại diện nhà trường, chiều 19/8, cơ sở mầm non Trường Mầm Canada Westlake Point (Tây Hồ, Hà Nội) sẽ làm việc với phụ huynh của cháu bé để trao đổi và sẽ đưa thông tin, phản hồi chính thức về vấn đề này.

Trước đó, theo phản ánh của chị L.M.L - người có con đang theo học lớp Panda của cơ sở giáo dục mầm non Maple Bear Westlake Point (địa chỉ tại 24 Quảng Bá, quận Tây Hồ, Hà Nội), gần đây, con gái chị sợ đi học, sợ mỗi khi nói đến cô giáo. Sau nhiều lần yêu cầu nhà trường cho xem camera lớp học th́ phát hiện con gái và các bạn khác bị cô giáo phạt là nhốt trong tủ.

Vị phụ huynh này cho hay, chị đặt hẹn với trường để lên làm việc về vấn đề của con ở lớp và đề nghị cô Hiệu trưởng cho xem camera lớp học. Tuy nhiên, yêu cầu của phụ huynh đă bị từ chối với lư do Hiệu trưởng không biết sử dụng và hẹn một ngày gần đó.

Sau nhiều lần đề nghị, cuối cùng chị cũng được nhà trường đồng ư cho xem lại camera ngày 5/8/2019: “Tôi rất bất ngờ v́ từ lúc cô đón con th́ con liên tục khóc, giăy giụa mỗi khi cô vung tay chỉ trỏ, đẩy bé, kéo bé, phạt bé, để bé 1 ḿnh không dỗ. Camera c̣n ghi lại cả h́nh ảnh cô giáo nhốt trẻ vào trong tủ đựng đồ của lớp học rồi lấy gối chèn cửa lại”- vị phụ huynh này cho hay.

Liên quan đến sự việc trên, trang web chính thức của trường mầm non Canada Maple Bear (https://maplebearvietnam.edu.vn) đă phát đi thông báo và lời xin lỗi về hành vi sai trái của cô giáo tại cơ sở Maple Bear Westlake Point trong kỷ luật học sinh.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 17:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04118 seconds with 8 queries