VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Lời khai rùng rợn nghi phạm trong vụ án 'thi thể không đầu trên sông Hàn' vừa hé lộ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270256)

vuitoichat 08-19-2019 16:08

Lời khai rùng rợn nghi phạm trong vụ án 'thi thể không đầu trên sông Hàn' vừa hé lộ
 
3 Attachment(s)
Trước đông đảo phóng viên, y c̣n tiết lộ nói rằng đă sát hại khách thuê pḥng do "bị đấm vào mặt và bị xúc phạm trước", trong khi đó nghi phạm, vốn là nhân viên nhà nghỉ, đă ra đầu thú và nói "tôi là kẻ giết người".

Vụ án giết người phân xác sau đó phi tang trên sông Hàn thuộc thủ đô Seoul, Hàn Quốc tiếp tục có diễn biến mới.

Theo đó, vào trưa chủ nhật 18/8, nghi phạm 39 tuổi - một nhân viên nhà nghỉ - đă chính thức nhận lệnh bắt giữ tại ṭa án quận Uijeongbu, tỉnh Gyeonggi. Trước đông đảo phóng viên, y nói rằng đă sát hại khách thuê pḥng do "bị đấm vào mặt và bị xúc phạm trước".

Đáng sợ hơn là nghi phạm c̣n tiết lộ "những lời cuối cùng" mà ḿnh nói với nạn nhân, rằng: "Nếu kiếp sau mày c̣n như thế th́ sẽ bị giết nữa thôi".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566230485
Nghi phạm xuất hiện trước ṭa để nghe lệnh bắt giữ (Ảnh: Yonhap)

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566230485
Lời khai rùng rợn của nghi phạm làm dậy sóng mặt báo Hàn Quốc (Ảnh: Yonhap)

Trước đó, vào khoảng 9h15 tối ngày 12/8, cảnh sát t́m thấy một thi thể không có đầu và tứ chi trôi trên sông Hàn. Dưới sức ép của nhà điều tra, nghi phạm đă ra thú tội vào khoảng 1 giờ sáng thứ bảy ngày 17/8, khẳng định "tôi là kẻ giết người".

Y khai ḿnh làm việc tại một nhà trọ ở quận Guro-gu và gặp nạn nhân nam, 32 tuổi, đến thuê pḥng một ḿnh từ hôm 8/8. Tuy nhiên do vị khách "nói chuyện thô lỗ và từ chối trả 40.000 won tiền pḥng" (gần 800 ngh́n đồng) nên nghi phạm đă nảy sinh ư định giết người.

Vào đêm ngày 11/8, nghi phạm kể đă dùng ch́a khóa đột nhập vào pḥng nạn nhân lúc đang ngủ. Kế đó y dùng dao và búa sát hại, phân xác người đàn ông rồi thả xuống sông Hàn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566230485
Nhiều phần thi thể của nạn nhân vẫn chưa t́m thấy (Ảnh: Chosun)

Tính đến hiện tại, ngoài phần thân trên được phát hiện đầu tiên th́ cảnh sát đă t́m thấy thêm cánh tay phải và phần đầu - lần lượt vào các ngày 16 và 17/8. Những bộ phận này vẫn đang trong quá tŕnh kiểm tra ADN để xem có đúng thuộc về nạn nhân hay không. Mặt khác, nhà điều tra đă nắm được danh tính người bị hại thông qua dấu vân tay.

Đồng thời, cảnh sát nghi ngờ lời khai của nghi phạm có vấn đề: liệu chỉ v́ bị kích động mà y ra tay giết người với thủ đoạn vô cùng dă man hay c̣n uẩn khúc nào khác? Được biết sau khi gây án, nghi phạm đă im ắng suốt 5 ngày và âm thầm xóa các video ghi được từ camera giám sát.

Không loại trừ khả năng y che giấu, vận chuyển các bộ phận cơ thể nạn nhân đến nơi khác mà chưa chịu khai nhận. Cảnh sát cho biết đội pháp chứng kĩ thuật đang nỗ lực khôi phục những đoạn clip bị xóa.

Vụ án với nhiều t́nh tiết khó hiểu tiếp tục được người dân Hàn Quốc theo dơi sát sao.


All times are GMT. The time now is 08:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03926 seconds with 8 queries