VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nhã Phương được chồng chăm sóc ở sự kiện khiến nhiều người ghen tỵ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270273)

vuitoichat 08-19-2019 17:34

Nhã Phương được chồng chăm sóc ở sự kiện khiến nhiều người ghen tỵ
 
2 Attachment(s)
Nữ diễn viên Nhã Phương xuất hiện tại một sự kiện khiến được người chồng Trường Giang chiều hết mực làm nhiều người ghen tỵ, bởi khi thấy vợ khó di chuyển vì mang giày cao gót, cho nên Trường Giang bế cô xuống bục trong sự kiện này.

Đôi vợ chồng liên tục thể hiện tình cảm với nhau. Trường Giang luôn ôm eo, nắm tay vợ. Nhã Phương chia sẻ cô hạnh phúc vì được ông xã chiều chuộng. Dù bận rộn, cả hai cố gắng dành thời gian đi chơi để giữ "lửa" yêu đương. Cách đây vài ngày, nữ diễn viên đến trường quay thăm chồng.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566235851
Nhã Phương được chồng bế xuống sân khấu.

Chuyện tình cảm của đôi diễn viên trải qua nhiều sóng gió bởi Trường Giang vướng scandal tình ái với các người đẹp trong showbiz. Nhã Phương nói vẫn đặt niềm tin nơi chồng, chấp nhận cùng anh khép lại quá khứ để hướng đến tương lai. Trong đám cưới hồi tháng 9/2018, Trường Giang chia sẻ: "Chúng tôi đã nhiều lần khóc cùng nhau đến sáng. Chúng tôi nhất định sẽ hạnh phúc, không phải để khán giả thấy hay để 'dằn mặt' người khác, mà là để gia đình yên lòng".

Cả hai đón con gái đầu lòng hồi tháng 1, nhưng gần đây Nhã Phương mới công khai tin vui. Người đẹp chuộng phong cách gợi cảm từ khi kết hôn và làm mẹ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566235851
Trấn Thành (trái) nói anh thấy lạc lõng khi ngồi cạnh cặp vợ chồng hạnh phúc.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đăk Lăk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), cô gây chú ý hơn. Sau đó, cô góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...

Ngoài Trường Giang, Nhã Phương, Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ cũng là khách mời của sự kiện. Trấn Thành chia sẻ anh ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng đồng nghiệp. "Mời vợ chồng người ta nhưng không hiểu sao ban tổ chức không mời bà xã tôi và Hứa Minh Đạt - chồng Lâm Vỹ Dạ - đi cùng, để hai đứa phải cô đơn thế này", anh trêu.

Trấn Thành khoe anh và Hari Won sắp đi du lịch Phú Quốc ba ngày. Chuyến đi là món quà anh tặng vợ sau những ngày cả hai làm việc vất vả. Diễn viên nói dù đi đâu, làm gì, anh cảm thấy trống vắng nếu không có sự hiện diện của Hari Won.


All times are GMT. The time now is 18:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03210 seconds with 8 queries