VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Thượng nghị sĩ Mỹ mô phỏng ám sát Trump bằng súng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270301)

therealrtz 08-20-2019 00:17

Thượng nghị sĩ Mỹ mô phỏng ám sát Trump bằng súng
 
1 Attachment(s)
Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ tại bang Illinois đă diễn mô phỏng cảnh ám sát Trump bằng súng đă gây sóng chỉ trích từ dư luận. Ngày 18/8, ông này phải xin lỗi v́ người ủng hộ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566260134
Thượng nghị sĩ bang Illinois Martin Sandoval. Ảnh: AP.

Một phụ nữ ở bang Illinois, Mỹ tối 16/8 đăng trên mạng xă hội những bức ảnh cho thấy thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Martin Sandoval tham gia một sự kiện gây quỹ cùng người ủng hộ.

Một trong số họ chĩa khẩu súng giả vào người đàn ông đeo mặt nạ Tổng thống Donald Trump và mặc trang phục Mexico. Người đeo mặt nạ sau đó ôm ngực và ngă về phía sau. Thượng nghị sĩ Sandoval cũng đứng cạnh người cầm súng trong một bức ảnh khác.

"Tại sao điều này lại được tán thành. Tôi phát bệnh lên v́ nó", một người dùng Facebook cho hay.

H́nh ảnh cũng gây ra làn sóng phẫn nộ ở cả hai đảng. "Khi đất nước chúng ta đang vật lộn với đại dịch bạo lực súng đạn, việc cố t́nh chĩa súng giả vào bất cứ ai cũng là vô cảm và sai trái. Tôi lên án hành vi giống những người trong bức ảnh v́ chúng thiếu sự văn minh mà nền chính trị của chúng ta yêu cầu", Thống đốc bang Illinois J.B Pritzker, thành viên đảng Dân chủ, hôm 17/8 tuyên bố.

Sandoval hôm qua lên tiếng về sự cố mà ông gọi là "không thể chấp nhận được". "Tôi không tha thứ cho hành động bạo lực đối với Tổng thống hay bất kỳ ai khác. Tôi xin lỗi v́ những điều đă xảy ra tại sự kiện của tôi", ông cho hay.

Các thành viên đảng Cộng ḥa kêu gọi Sandoval trừng phạt những người liên quan đến vụ ám sát giả. "Lời xin lỗi từ thượng nghị sĩ Sandoval về những bức ảnh đáng ghê tởm mô tả vụ ám sát Tổng thống Trump là quá ít ỏi và muộn màng", lănh đạo đảng Cộng ḥa tại nghị viện bang Illinois Tim Schneider nói.

Theo ông Schneider, người b́nh thường sẽ lên án những h́nh ảnh này, nhưng những kẻ có đầu óc và tinh thần không ổn định, muốn làm hại Tổng thống Mỹ sẽ coi đó là nguồn cảm hứng. "Không thể tha thứ quan chức cho phép thúc đẩy bạo lực dưới mọi h́nh thức. Nếu những người trong ảnh là nhân viên hoặc t́nh nguyện viên, họ nên bị đuổi việc ngay lập tức", Schneider cho hay.

Kellyanne Conway, một trong những trợ lư hàng đầu của Trump, tối 18/8 cũng chia sẻ những bức ảnh này trên Twitter cùng ḍng trạng thái "Những người đảng Dân chủ nên được hỏi liệu họ ủng hộ hay bác bỏ điều này".

VietBF © sưu tầm

anhhaila 08-20-2019 00:26

Hay hay dở cũng là TT dân cử , có ghét th́ cũng không nên chơi tṛ lố bịch như thế , lần tới chắc cử tri DC sẽ vote out ông nầy .

rmho 08-20-2019 03:31

Martin Sandoval. sẽ không có chuyện đó sảy ra đâu, vi ông này là gốc mễ tây cơ


All times are GMT. The time now is 16:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03882 seconds with 8 queries