VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Phụ nữ Việt trở thành cảnh sát giúp đỡ cộng đồng người Việt ở Nam Hàn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270304)

florida80 08-20-2019 00:25

Phụ nữ Việt trở thành cảnh sát giúp đỡ cộng đồng người Việt ở Nam Hàn
 
1 Attachment(s)
18/08/2019

 




Theo bản tin của *********, Nguyễn Hồng Minh một phụ nữ gốc Việt đă trở thành một nữ cảnh sát Nam Hàn . Tháng 8 năm ngoái, cô Minh đă trở thành một thành viên của Sở cảnh sát quận Jangseong ở tỉnh Nam Jeolla, và cô trở thành một trong bảy nữ cảnh sát gốc Việt tại Nam Hàn .
https://i.imgur.com/HQVgND0.jpg
Sinh ra và lớn lên tại thị xă Vinh, miền trung tỉnh Nghệ An, Minh đi học kinh tế tại Đại học Chosun ở Nam Hàn sau khi tốt nghiệp trung học tại Việt Nam. Khi c̣n là sinh viên, nhờ thông thạo tiếng Hàn, cô t́m được công việc phiên dịch cho cảnh sát và bộ phận di trú, đồng thời là phiên dịch viên làm việc cho ṭa án ở thành phố Gwangju. Sau khi tốt nghiệp đại học, Minh làm việc cho một công ty xuất nhập cảng được gần 6 năm, nhưng giấc mơ trở thành cảnh sát vẫn bùng cháy trong cô. Cô nghỉ việc tại công ty xuất nhập cảng và bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi của cảnh sát. Sau ba tháng kiểm tra kiến thức kỹ thuật và thể lực, Minh đă gia nhập khóa đào tạo chuyên nghiệp bổ sung trong sáu tháng và thực tập 2 tháng để được bổ nhiệm vào một vị trí cảnh sát.

Minh hiện là một sĩ quan cảnh sát chuyên về bạo lực gia đ́nh, bạo lực học đường và các trường hợp mất tích. Minh cũng thường xuyên giải quyết các vụ bạo lực gia đ́nh liên quan đến các cô dâu Việt Nam và cô cho biết tỷ lệ này đang gia tăng. Theo ṭa đại sứ Nam Hàn tại Việt Nam, hàng năm có khoảng 6,000 phụ nữ Việt Nam kết hôn với đàn ông Nam Hàn , chiếm số lượng lớn nhất trong số các cô dâu nước ngoài tại nước này.

Minh cũng dành thời gian để đến các trung tâm hỗ trợ gia đ́nh đa văn hóa để nói chuyện với các cô dâu Việt Nam và thông báo cho họ về luật pháp địa phương

rmho 08-20-2019 02:04

Vậy có giải thích Sâm Đại Hàn sung lâu ra không?


All times are GMT. The time now is 16:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03181 seconds with 8 queries