VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Tam giác quỷ Bermuda và bí ẩn chưa lời giải đáp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270469)

june04 08-20-2019 08:29

Tam giác quỷ Bermuda và bí ẩn chưa lời giải đáp
 
2 Attachment(s)
Tam giác quỷ Bermuda là nơi có nhiều bí ẩn chết người vẫn chưa được giải đáp. Vốn là một địa điểm bí ẩn khiến cho giới khoa học đến nay vẫn “bó tay” không lư giải nổi, tam giác quỷ Bermuda là nơi chôn vùi nhiều máy bay, tàu thuyền,… trong nhiều thế kỷ qua...

Nằm ở phía tây bắc Đại Tây Dương với diện tích lên đến 70.000 km2, vị trí của tam giác quỷ Bermuda được xác định nối từ ba điểm: Quần đảo Bermuda, thành phố Miami thuộc bang Florida (Mỹ) và đảo Puerto Rico.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566289775
Tam giác quỷ Bermuda.

Tam giác quỷ Bermuda trở thành địa điểm bí ẩn hàng đầu thế giới khi hàng ngh́n người cùng hơn 20 máy bay, 50 tàu thuyền mất tích một cách kỳ bí khi đi qua vùng biển này trong hơn 100 năm qua.

Điển h́nh là sự kiện phi đội 19 gồm 5 chiếc máy bay ném ngư lôi Hải quân Mỹ đều biến mất trong một buổi huấn luyện năm 1945. Dù giới chức Mỹ tổ chức chiến dịch t́m kiếm quy mô lớn nhưng vẫn không thể t́m thấy người gặp nạn hay những máy bay xấu số.

Những sự việc bất thường, kỳ lạ xảy ra ở tam giác quỷ Bermuda như la bàn không hoạt động nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước việc xảy ra nhiều vụ mất tích bí ẩn, các chuyên gia, nhà khoa học đă vào cuộc nhằm t́m ra nguyên nhân khiến hàng ngh́n người gặp nạn.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566289775
Nhiều máy bay, tàu thuyền đă mất tích khi đi qua vùng biển này.


Theo đó, một số nguyên nhân được các nhà khoa học liệt kê ra như các cơn băo hay trục trặc kỹ thuật, sự cố do con người gây ra khiến tàu thuyền, máy bay bị "nuốt chửng" khi đi qua tam giác quỷ Bermuda.

Đặc biệt, một giả thuyết cho rằng miệng núi lửa khổng lồ được phát hiện dưới đáy biển Barents chính là hung thủ gây ra những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda.

Do đại dương ẩn chứa nhiều điều bí ẩn mà khoa học chưa thể giải mă hết nên cho đến nay những vụ mất tích ở tam giác quỷ Bermuda vẫn chưa được làm sáng tỏ. Các chuyên gia vẫn tiếp tục thực hiện nhiều nghiên cứu nhằm sớm t́m ra nguyên nhân gây ra những vụ mất tích bí ẩn tại khu vực này.


All times are GMT. The time now is 07:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03676 seconds with 8 queries