VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cô gái Mỹ đốt nhà bạn trai v́ ngủ quên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270520)

nguoiduatinabc 08-20-2019 10:48

Cô gái Mỹ đốt nhà bạn trai v́ ngủ quên
 
1 Attachment(s)
Người bạn trai hẹn cô gái đến nhà chơi. Khi cô đến nhà th́ không thấy anh mở cửa, gọi điện, nhắn tin nhiều lần anh không bắt máy. Tức giận cô gái liền phóng hoả đốt nhà người bạn trai.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566298131
Sáng sớm ngày 4/8, Tajia được bạn trai nhắn tin rủ tới nhà riêng của anh ta ở thành phố Woodbury, bang New Jersey, Mỹ để ân ái. Tuy nhiên, cậu này lại ngủ say không nghe thấy tiếng gọi cửa.

Sau 8 cuộc gọi nhỡ và nhiều tin nhắn như "anh làm tôi tốn tiền tới đây", "tôi thấy anh muốn chết", Tajia tức giận tới trạm xăng gần đó mua chất dẫn cháy, diêm, và bật lửa rồi quay lại đốt nhà vào khoảng 4h sáng.

Khi lửa bùng lên, người bạn trai thức dậy đúng lúc, thoát ra ngoài bằng cửa sổ rồi chạy tới đồn cảnh sát báo tin. Anh ta được đưa tới bệnh viện để chữa trị thương tích do bị bỏng và hít phải khói. Lính cứu hỏa tới hiện trường dập tắt đám cháy và cứu được con chó của nạn nhân, nhưng căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sau khi phỏng vấn nhân chứng và kiểm tra camera giám sát quanh căn nhà và trạm xăng, nhà chức trách t́m ra Tajia là thủ phạm.

Hiện, Tajia bị giữ tại trại giam địa phương với cáo buộc Giết người bất thành, Phóng hỏa, và Hành hung; không được phép nộp tiền bảo lănh tại ngoại.

Đây là người phụ nữ thứ hai trong năm tại thành phố Woodbury có hành vi Phóng hỏa v́ nguyên nhân t́nh cảm. Vào tháng 4, Tasia Young, 33 tuổi, đă đốt nhà bạn trai sau khi bị bỏ rơi.

chethanh50 08-20-2019 12:34

cũng cái loại này nữa , vừa xấu vừa ngu


All times are GMT. The time now is 03:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03414 seconds with 8 queries