VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Trump đăng h́nh ghép Trump Tower ở Greenland (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270552)

cha12 ba 08-20-2019 16:29

Trump đăng h́nh ghép Trump Tower ở Greenland
 
1 Attachment(s)
8/20/19

(The Hill) – Tổng thống Donald Trump vào tối thứ Hai lên Twitter đăng tấm h́nh ghép Trump Tower ở Greenland, kèm theo chú thích, “Tôi hứa sẽ không làm như vậy ở Greenland!”
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566318534
Trump rơ ràng đang bày tỏ ư kiến trước tin tức rộ lên gần đây về ư muốn Mỹ mua lại ḥn đảo Greenland thuộc lănh thổ Đan Mạch. Tổng thống vào cuối tuần thừa nhận bản thân có quan tâm về vấn đề này, gọi đây là “kế hoạch mang tính chiến lược thú vị.”


“Về mặt chiến lược, điều này rất thích thú, và chúng tôi quan tâm, nhưng chúng tôi sẽ nói đôi chút với họ. Đây không phải vấn đề quan trọng nhất hiện nay,” Trump tuyên bố trước truyền thông từ sân golf Bedminster, New Jersey vào hôm Chủ nhật, trong khi so sánh với “một thoả thuận mua bán bất động sản lớn,” và “về mặt chiến lược đối với Hoa Kỳ, th́ điều này khá tốt. Và chúng ta là đồng minh lớn của Đan Mạch, chúng ta giúp họ, và bảo vệ họ,” ông Trump nói.

Viên chức chính phủ Đan Mạch cũng như viên chức địa phương Greenland đều phản đối ư tưởng này từ tuần trước. “Chúng tôi mở cửa thương mại, nhưng không bán,” Ngoại trưởng Greenland Ane Lone Bagger tuyên bố.

Đầu ngày thứ Hai, con trai Tổng thống – Eric Trump – đăng tấm h́nh ghép này trên Instagram. “Tôi không biết về quư vị thế nào nhưng tôi thích ư tưởng mua Greenland,” Eric Trump ghi chú dưới tấm h́nh.

Hương Giang (Theo The Hill)

thangtram 08-20-2019 16:31

Trump và Fake News: đúng là điêu ngoa, xảo trá nhất th́ khó ai qua mặt Trump khùng ! Bà con nào có nhà bên Phi châu coi chừng lăo cũng chạy qua đó để hửi kít, v́ shithole countries mà lỵ !

cha12 ba 08-21-2019 01:37

Quote:

Originally Posted by thangtram (Post 3717636)
Trump và Fake News: đúng là điêu ngoa, xảo trá nhất th́ khó ai qua mặt Trump khùng ! Bà con nào có nhà bên Phi châu coi chừng lăo cũng chạy qua đó để hửi kít, v́ shithole countries mà lỵ !

:hafppy::hafppy::hafppy:
đám Châu Phi đang bợ tonton torng vê Bề Ẹp này nè toàn maroc, cameroon ghana....

thangtram 08-21-2019 09:31

Mette Frederiksen đă cho Trump đi tàu bay, cũng như hầu hết các lănh đạo chân yếu tay mềm: đây là cái nhục của một thằng ăn chơi đàng điếm ! Giờ lăo chơi tṛ ti tiện, nhỏ mọn, tiểu nhân và cố chấp như một thằng điên hết thời, nên hủy bỏ toàn bộ chuyến công du đi Đab mạch, haha !

EU is showing Trump who the boss is ! Bravo Mrs. Frederiksen, send him back, we don´t want to see his damn loser face in our democracy!


All times are GMT. The time now is 23:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03588 seconds with 8 queries