VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Trump sử dụng câu thần chú quen thuộc về suy thoái có thể xảy ra: Tin giả! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270553)

cha12 ba 08-20-2019 16:32

Trump sử dụng câu thần chú quen thuộc về suy thoái có thể xảy ra: Tin giả!
 
1 Attachment(s)
8/20/19

The Hill – Tổng thống Trump và các cố vấn của ông đang áp dụng một câu thần chú quen thuộc khi nói đến mối lo ngại về nền kinh tế: Tất cả là tin giả.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566318730
U.S. News & World Report
Trump đă bác bỏ những lo ngại về một cuộc suy thoái có thể xảy ra và cáo buộc báo chí đă bịa ra một cuộc khủng hoảng và họ đă làm tất cả những ǵ có thể làm được để làm sụp đổ nền kinh tế để ông không giành được chiến thắng vào năm 2020. Người ta thấy nơi lư luận này bóng dáng của lư thuyết âm mưu!

Tôi không nghĩ rằng chúng ta đang có một cuộc suy thoái. Chúng tôi đang làm rất tốt. Người tiêu dùng của chúng ta rất giàu. Tôi đă giảm thuế rất nhiều và họ có rất nhiều tiền, ông Trump đă nói với các phóng viên tối chủ nhật trước khi trở lại toà Bạch Ốc sau 10 ngày nghỉ ở câu lạc bộ golf ở New Jersey của ông.

Nếu nền kinh tế chậm lại, ông ta cho rằng đó là v́ ông ta đă phải đối phó với Trung Quốc và một số nước khác. Sau đó, ông ta đă buộc tội các nước trong Liên minh châu Âu v́ họ đă đối xử với Hoa Kỳ rất tệ.

Thông điệp này đă được các cố vấn hàng đầu của Trump phụ hoạ.

Tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trong t́nh trạng khá tốt và tôi muốn nói rằng, chúng ta không nên sợ sự lạc quan. Tôi không biết nó là ǵ. Mọi người đều muốn nói về sự bi quan, suy thoái, cố vấn kinh tế của Nhà Trắng – ông Larry Kudlow, nói với Fox News vào Chủ nhật. Không có suy thoái kinh tế trước mắt.

Phó TT Pence đă nhấn mạnh trong một bài phát biểu hôm thứ Hai cho Câu lạc bộ kinh tế Detroit rằng triển vọng kinh tế vẫn mạnh mẽ, bất chấp những lời nhận xét vô trách nhiệm của nhiều người trên các phương tiện truyền thông chính thống. Cố vấn toà Bạch Ốc Kellyanne Conway nói với các phóng viên rằng, cơ bản của nền kinh tế là rất mạnh.

Bà cũng nói rằng các phương tiện truyền thông dường như chỉ thích đưa tin xấu cho Trump.

Có những dấu hiệu toà Bạch Ốc đang đối phó khả năng suy thoái.

Trump đă gọi điện cho các giám đốc điều hành của các ngân hàng lớn vào tuần trước để t́m kiếm những lời góp ư khi thị trường chứng khoán sụt giảm. Kudlow sẽ tổ chức một cuộc họp báo cho các nhà lănh đạo thương mại vào thứ ba, mặc dù một phát ngôn nhân của toà Bạch Ốc khẳng định cuộc họp đă được lên kế hoạch từ lâu.

Trump hôm nay thứ Hai kêu gọi Quỹ Dự trữ Liên bang cắt giảm lăi suất ít nhất 1%, một động tác mà ngân hàng trung ương thường sẽ thực hiện để chống lại một nền kinh tế đang chậm lại.

Và The Washington Post đă báo cáo rằng toà Bạch Ốc đang xem xét theo đuổi việc cắt giảm thuế tiền lương tạm thời để cung cấp thêm kích thích kinh tế, mặc dù khái niệm này sẽ cần sự chấp thuận của Quốc hội.

Một cuộc suy thoái kinh tế sẽ được coi là một mối đe dọa nghiêm trọng đối với triển vọng tái tranh cử của tổng thống.

Nguyễn Dương

dono_duck 08-20-2019 17:44

tin giă hay tin thật th́ tuỳ thôi mỗi nguời thôi
lăo già đâm này th́ cũng biết rồi
cái ǵ có lợi cho ḿnh th́ là tin thật, c̣n không có lợi lại kêu là tin giă
thằng nào mà tin lăo già đâm này th́ có ngày bán nhà, bán vợ, bán con
bán xong nhảy lầu chết luôn

nhưng mà tui biết tính cha này
chỉ có cái miệng nói là không sợ
nhưng bên trong th́ tè ra quần rồi đó

HAHAHAHAH

QueMe 08-21-2019 00:23

That's right! Xi Cum is Fake News and you should avoid it!

Xi Cum == Garbage in 2020!


All times are GMT. The time now is 21:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03574 seconds with 8 queries