VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Nghe các phụ tá dọa "làm hại mùa Giáng Sinh", Trump tŕ hoăn đánh thuế hàng Trung Cộng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270556)

cha12 ba 08-20-2019 16:44

Nghe các phụ tá dọa "làm hại mùa Giáng Sinh", Trump tŕ hoăn đánh thuế hàng Trung Cộng
 
1 Attachment(s)
8/20/19

HOA THỊNH ĐỐN - Tuần trước, khi các viên chức cố vấn thương mại của Tổng Thống Donald Trump đang t́m kiếm một chiến lược nhằm giới hạn thuế quan mà ông Trump đang đe dọa áp đặt với Trung Cộng, họ đă t́m ra một món vũ khí mới: đánh vào tinh thần cổ vũ Giáng Sinh của ông.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566319433
Giáng sinh 2018 tại Bạch Ốc
Dưới áp lực của các đại công ty bán hàng lẻ để ngăn chặn một quyết định có thể đă khiến giá hàng tăng đột biến, nhóm phụ tá của tổng thống đă đến gặp ông trong một cuộc họp với một lời khuyên. Họ cảnh cáo rằng: việc áp dụng thuế quan mới đối với tất cả hàng nhập cảng của Trung Quốc có thể “làm hại mùa Giáng sinh,” theo lời kể của những người quen thuộc với vấn đề này với đài CNN.

Lời khuyến cáo đó là một chiến thuật có hiệu quả: Trump tuyên bố thuế quan sẽ được tŕ hoăn cho đến ngày 15 tháng 12.

Đó là một bước lùi giữa cuộc chiến thương mại mệt mỏi mà Trump vẫn t́m cách khẳng định với dư luận rằng cuối cùng sẽ có lợi cho người Mỹ - và sẽ chứng tỏ sự cứng rắn của ông đối với Trung Quốc. Cuộc chiến đă gây bất an trên thị trường chứng khoán, trồi sụt bất thường với số điểm quá cao, lợi nhuận hôm nay bị xóa để rồi một ngày sau đó trong bối cảnh lo ngại về suy thoái kinh tế sắp xảy ra.

Khi các tín hiệu của sự suy giảm toàn cầu - gây ra một phần bởi cuộc chiến thương mại, ông Trump và các cố vấn của ông đang ngày càng t́m cách để ngăn chặn sự lo lắng của người dân về sự suy thoái kinh tế đang đến với người Mỹ trước cuộc bầu cử tổng thống vào năm tới.

Ông Trump làm việc với một nhóm phụ tá thường xuyên bất ḥa với nhau và đă trải qua nhiều thay đổi trong hơn hai năm qua. Ông Trump bây giờ nhận thấy chung quanh ông ngày càng ít hơn bởi những người cô khả năng hướng dẫn chính sách kinh tế của chính quyền của ông so với trong hai năm rưỡi đầu tiên.

Viễn Đông

dono_duck 08-20-2019 17:48

thiệt ra cái tính của x́ cump là .......
nhát như con gà mái
HAHAHAHAHAH


All times are GMT. The time now is 09:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03490 seconds with 8 queries