VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trường cao đẳng tổ chức thi liên thông đại học tại nhà riêng của trưởng pḥng giáo dục (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270563)

florida80 08-20-2019 17:22

Trường cao đẳng tổ chức thi liên thông đại học tại nhà riêng của trưởng pḥng giáo dục
 
1 Attachment(s)
Tin Vietnam.- Báo Tuổi trẻ ngày 20 tháng 8 năm 2019 loan tin, trường cao đẳng An Ninh Mạng Ispace, có trụ sở tại Sài G̣n vừa bị sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Long An xử phạt 20 triệu đồng về hành vi tổ chức điểm thi không đúng quy định.
https://i.imgur.com/QLUFCRW.jpg
Trước đó, ngày 10 tháng 8, Thanh tra sở Giáo dục và đào tạo, cùng với pḥng An ninh chính trị nội bộ tỉnh Long An đă phát hiện, 30 học viên của trường đang thực hiện thi hết học phần của chương tŕnh đào tạo liên thông từ trung cấp lên đại học ở một nơi rất riêng tư: nhà ông Trưởng pḥng Giáo dục và đào tạo huyện Đức Ḥa, ông Nguyễn Tấn Lợi, ở huyện Đức Ḥa, tỉnh Long An. Người đại diện tổ chức thi là bà Phan Thị Liên, giáo viên trường tiểu học Châu Văn Liêm, huyện Đức Ḥa. Bà Liên tổ chức, kiêm thực hiện coi thi với tư cách trưởng pḥng tuyển sinh của trường Ispace. Ngoài ông Lợi, và bà Liên, c̣n có một người khác với tư cách là giám đốc trung tâm đào tạo của trường Ispace.

Hiện tại, mới chỉ có trường Ispace bị phạt, c̣n các cá nhân trên chưa thấy có thông báo bị giải quyết ǵ. Đồng thời phần thi của các học viên có được công nhận hay không vẫn chưa được sở Giáo dục tỉnh Long An đề cập đến.


All times are GMT. The time now is 22:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03750 seconds with 8 queries