VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Các nhà hoạt động lưu vong lo ngại khi công an CSVN- cảnh sát Thái Lan tăng cường hợp tác (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270586)

florida80 08-20-2019 23:51

Các nhà hoạt động lưu vong lo ngại khi công an CSVN- cảnh sát Thái Lan tăng cường hợp tác
 
1 Attachment(s)
Tin từ Hà Nội, ngày 20/8/2019: Báo An ninh Thủ đô đưa tin công an thành phố Hà Nội và Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cam kết tăng cường hợp tác trong việc pḥng chống tội phạm xuyên quốc gia.

Cam kết này được đưa ra trong buổi gặp ngày 20/8 tại Hà Nội giữa đoàn đại biểu của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan do Đại tướng Torsak Saardpark dẫn đầu, và Phó giám đốc công an thành phố là đại tá CSVN Nguyễn Thanh Tùng.
https://i.imgur.com/0R1VPxg.jpg
Trong buổi gặp, đại tá Tùng đề nghị lực lượng cảnh sát hai bên tiếp tục thực hiện kế hoạch trao đổi hàng năm theo thỏa thuận, nhằm tăng cường sự hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm công tác nhất là trong lĩnh vực pḥng chống tội phạm xuyên quốc gia, tội phạm ma túy, tội phạm mua bán người.

Trong thời gian làm việc ở Việt Nam, đoàn khách đến từ Thái Lan cũng gặp gỡ với đại diện Bộ công an CSVN

Đây là một tin không vui với nhiều nhà hoạt động đang phải lưu vong ở Thái Lan. Rất có thể sau chuyến đi này, Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan sẽ tăng cường kiểm soát việc lưu trú của người Việt Nam lưu vong. Thái Lan vẫn chưa kư Công ước của Liên Hợp quốc về người tỵ nạn. Và người nước ngoài không có visa hợp lệ, kể cả người đă được Liên Hợp quốc cấp thẻ tỵ nạn, bị bắt giam và trục xuất về nước.

Hiện có hàng trăm người hoạt động trốn chạy sự đàn áp của chế độ cộng sản Việt Nam và sống lưu vong ở Thái Lan. Một số người hoạt động và cựu tù nhân lương tâm đang bị giam cầm trong nhà giam của Thái Lan v́ không có visa hợp lệ.


All times are GMT. The time now is 22:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03721 seconds with 8 queries