VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Hoan hô lính bắn tỉa Brazil vì giải cứu được 37 hành khách (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270632)

PinaColada 08-21-2019 02:00

Hoan hô lính bắn tỉa Brazil vì giải cứu được 37 hành khách
 
3 Attachment(s)
Lính bắn tỉa Brazil hạ gục kẻ bắt cóc, giải cứu 37 hành khách trên xe buýt. Vụ việc xảy ra hôm 20/8. Một kẻ tấn công khống chế trên chiếc xe buýt tại thành phố Rio de Janeiro đã được cảnh sát giải cứu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566352674

Hành khách được đưa xuống xe sau vụ bắt cóc
AFP
Vụ bắt cóc con tin xảy ra vào 6 giờ ngày 20.8 (giờ địa phương) khi chiếc xe buýt đi đang đi qua cầu Rio Niteroi, theo CNN. Cây cầu dài hơn 14 km di xuyên vịnh Guanabara, nối thành phố Rio de Janeiro với thành phố Niteroi.
Theo thông báo của cảnh sát, kẻ tấn công đeo mặt nạ buộc tài xế ngừng xe giữa cầu và đe dọa tưới xăng đốt xe. Người này tự nhận là một cảnh sát quân sự (quân cảnh) sau đó thả 6 con tin ra ngoài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566352674

Nhiều cảnh sát vũ trang có mặt tại hiện trường

Khoảng 4 giờ sau, kẻ bắt cóc này bước ra khỏi xe, ném một chiếc ba lô về phía cảnh sát và được nhìn thấy ngã xuống đất khi đang quay trở vào. Cảnh sát thông báo y đã bị lực lượng bắn tỉa tinh nhuệ hạ gục.

Truyền thông địa phương loan tin tên tội phạm chỉ mang theo khẩu súng nhựa nhưng nhà chức trách chưa công bố thông tin gì về người này. Đài Globo News dẫn lời hành khách Hans Moreno nói gã tấn công có một khẩu súng ngắn và một con dao, đồng thời không nói rõ lý do bắt cóc là gì.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566352674

Thống đốc bang Rio de Janeiro Wilson Witzel mừng rỡ sau khi nhiệm vụ thành công

Thống đốc bang Rio de Janeiro Wilson Witzel ngay lập tức đến hiện trường bằng trực thăng sau khi vụ bắt cóc kết thúc và chúc mừng cảnh sát vì đã hoàn thành nhiệm vụ. Ông Witzel nói không muốn ai mất mạng nhưng khẳng định cảnh sát sẽ không nương tay với những kẻ đe dọa đến tính mạng người khác.
Tổng thống Jair Bolsonaro cùng ngày chúc mừng đến cảnh sát Rio de Janeiro sau khi giải cứu thành công các con tin. “Tên tội phạm bị trừ khử và không có con tin nào bị thương. Hôm nay, không thành viên gia đình của người vô tội nào phải rơi nước mắt”, nhà lãnh đạo viết trên Twitter.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 10:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03473 seconds with 8 queries