VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   TT Trump đang cân nhắc giảm thuế tại Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270635)

PinaColada 08-21-2019 02:04

TT Trump đang cân nhắc giảm thuế tại Mỹ
 
1 Attachment(s)
Để kích thích nền kinh tế, Mỹ đang cân nhắc giảm thuế. Hiện Washinggton đang xem xét khả năng giảm thuế thu nhập như một biện pháp chiến lược nhằm kích thích nền kinh tế Mỹ. Đề xuất này trong bối cảnh ngày càng có nhiều dự đoán về khả năng kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái trong năm tới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566352992

Phát biểu với báo giới trong ngày 20/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định nguy cơ suy thoái “đang ở rất xa”, dù vậy ông cho biết Washington cũng đang cân nhắc một số phương án giảm thuế thu nhập như thuế đánh vào lương và lợi nhuận từ việc bán tài sản như cổ phiếu. Tuy nhiên, ông khẳng định hiện chưa có quyết định nào được đưa ra.

Theo các chuyên gia, giảm những khoản thuế này có thể tạm thời giúp đỡ tầng lớp trung lưu, song cũng có thể làm tăng thâm hụt và gây tổn thương các chương tŕnh phúc lợi xă hội của Mỹ.

Cũng tại cuộc họp báo, Tổng thống Trump cho rằng thế bế tắc hiện nay trong cuộc chiến thương mại với Trung Quốc là cần thiết, đồng thời khẳng định Bắc Kinh vẫn muốn đạt một thỏa thuận với Washington. Ngoài ra, chính quyền của ông đang thảo luận với đảng Dân chủ về một đạo luật kiểm soát súng "có ư nghĩa" sau một loạt vụ xả súng gây thương vong lớn tại Mỹ những tuần gần đây./.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 11:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03252 seconds with 8 queries