VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Vợ ngoại t́nh, được đền 71 con cừu? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270655)

pizza 08-21-2019 03:06

Vợ ngoại t́nh, được đền 71 con cừu?
 
1 Attachment(s)
Đất nước Ấn Độ có rất nhiều điều lạ mặc dù là một trong các nước mà ngành công nghệ rất phát triển. Một người đàn ông Ấn Độ được bồi thường 71 con cừu v́ vợ ngoại t́nh. Theo đó một ông ở bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ phải nộp một nửa đàn cừu của ḿnh để bồi thường cho người chồng mất vợ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566356675

Một đàn cừu tại bang Uttar Pradesh của Ấn Độ. Ảnh: India Times.

Sự việc bắt đầu từ ngày 22/7 khi một người đàn ông tại làng Pipraich, bang Uttar Pradesh phát hiện vợ ngoại t́nh. Người vợ tỏ ư muốn bỏ chồng để sống với người t́nh, khiến hai người đàn ông xảy ra xô xát.

Các trưởng làng yêu cầu người đàn ông thứ hai phải bồi thường 71 con cừu cho người chồng hoặc chấm dứt quan hệ. Người này chấp nhận nộp phạt, cặp vợ chồng cũng không phản đối phán quyết của trưởng làng.

Tuy nhiên, t́nh h́nh trở nên căng thẳng vào giữa tháng 8 khi cha của người đàn ông ngoại t́nh phản đối quyết định của trưởng làng và t́m cách đ̣i lại 71 con cừu. Ông c̣n báo cảnh sát, cáo buộc người chồng đánh cắp số cừu nói trên.

Người vợ vẫn không thay đổi quyết định bỏ chồng, khiến cảnh sát phải vào cuộc. "Chúng tôi đang liên hệ với người khiếu nại, nhà chức trách đang nỗ lực để giải quyết tranh chấp bằng cách đối thoại với tất cả những bên liên quan", đại diện cảnh sát địa phương cho hay.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 08:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04450 seconds with 8 queries