VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Phạm Hương sắp lấy chồng ở Mỹ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270659)

PinaColada 08-21-2019 03:32

Phạm Hương sắp lấy chồng ở Mỹ?
 
3 Attachment(s)
Khi fan giục kết hôn trên đất Mỹ, Phạm Hương đă cười đầy ẩn ư. Cô giữ kín thông tin về cuộc sống hiện tại của ḿnh tại Mỹ khiến nhiều người ṭ ṃ. Mọi người đang rất muốn biết về mọi thứ của Phạm Hương.

Mới đây, Phạm Hương đă chia sẻ trên trang Instagram h́nh ảnh về cuộc sống của ḿnh tại Mỹ. Trong trang phục công sở lịch lăm, quần tây và áo sơ mi theo tone đen - trắng, Phạm Hương nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566358016

H́nh ảnh mới nhất của Phạm Hương trên đất Mỹ.

Tuy vậy, bên cạnh những lời có cánh, vẫn có những fan hỏi Phạm Hương về chuyện "chồng, con". "Chị ơi lấy chồng đi" là một b́nh luận của người hâm mộ. uy nhiên, người đẹp lảng tránh trả lời cụ thể, chỉ cười trừ cho qua. Giữa tin đồn đă sinh con cho hôn phu đại gia, thái độ này của người đẹp càng khiến nhiều người ṭ ṃ về cuộc sống của cô trên đất Mỹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566358016

Cô chỉ "cười trừ" khi fan hỏi về việc lập gia đ́nh.

Trước đó, Phạm Hương từng "mở ḷng" với khán giả về nhiều tin đồn bủa vây cô khi chuyển sang Mỹ. Trước câu hỏi: "Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương chọn cách im lặng?". Người đẹp trả lời: "Hương sống v́ ḿnh chứ không sống v́ người khác, nên cũng không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của ḿnh. Sống cho ḿnh là đủ".

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ với lư do chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, trên mạng xă hội lại đồn thổi những thông tin riêng tư liên quan đến cô. Những nguồn tin này tiết lộ Phạm Hương tới Mỹ sống chung với bạn trai Việt kiều hay Phạm Hương sang Mỹ sinh con. Vài h́nh ảnh Phạm Hương với ṿng hai lớn được chia sẻ trên mạng như bằng chứng của nhận định này.

Hồi tháng 2/2019, người đẹp xác nhận đă đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Trên Instagram, Phạm Hương chia sẻ thông tin "chính thức hết ế" và khoe chiếc nhẫn kim cương ở áp út. Cho đến nay, thông tin về hôn phu của Phạm Hương vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566358016

Phạm Hương đă khoe chuyện đính hôn với người hâm mộ.

Gần đây, Phạm Hương chia sẻ rằng cô không c̣n muốn hoạt động trong showbiz Việt nữa.

"Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn ḿnh về Việt Nam hoạt động. Ḿnh rất cảm ơn t́nh cảm của các bạn FC đă dành cho ḿnh và ủng hộ ḿnh suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại vẫn có rất nhiều nhăn hàng và chương tŕnh mời ḿnh về Việt Nam làm việc, nhưng ḿnh th́ thích cuộc sống như hiện tại, b́nh an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Ḿnh đă trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của ḿnh bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Ḿnh nghĩ giờ là lúc ḿnh nên sống cho những hoài băo khác" - Phạm Hương chia sẻ.

VietBF@ sưu tầm.

dzuca 08-21-2019 06:57

hạ cánh an toàn,ngộ nhỉ con nào thằng nào qua USA củng chụp h́nh với xe thuê


All times are GMT. The time now is 10:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03932 seconds with 8 queries