VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Biên kịch “Newlywed Diary” tiết lộ bộ mặt thật của Ahn Jae Hyun (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270684)

Cupcake01 08-21-2019 07:31

Biên kịch “Newlywed Diary” tiết lộ bộ mặt thật của Ahn Jae Hyun
 
2 Attachment(s)
Giữa băo ly hôn, những chia sẻ trong quá khứ nay được đào lại từ một biên kịch từng làm việc chung với 2 vợ chồng Ahn Jae Hyun khiến công chúng ngỡ ngàng.

Trước khi tin ly hôn giữa Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun nổ ra, cuộc hôn nhân của cả hai từng khiến công chúng hết mực ngưỡng mộ. Cặp đôi chị em nổi tiếng này từng tham gia chương tŕnh thực tế "Newlywed Diary" (Nhật kí tân hôn) vào năm 2017 và khiến ai ai cũng phải "sâu răng" với những hành động, lời nói lăng mạn, "ngọt như mía lùi" họ dành cho nhau.

Ấy thế mà, mới đây, sau khi tin về vụ ly hôn của Ahn Jae Hyun và "nàng cỏ" làm cả châu Á chấn động, những chia sẻ trong quá khứ về tính cách thực, khác xa với những ǵ được thể hiện trong show của Ahn Jae Hyun đă đột ngột hot trở lại. Cụ thể, trong buổi họp báo, biên kịch Kim Dae Joo của "Newlywed Diary" đă lên tiếng tiết lộ những điều bản thân chứng kiến và rút ra từ cuộc hôn nhân của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun trong quá tŕnh quay.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566372693
Biên kịch Kim Dae Joo

"Rơ ràng là Goo Hye Sun đă phải trải qua một khoảng thời gian hết sức khó khăn. Mặc dù Ahn Jae Hyun được khắc họa với h́nh ảnh người chồng lăng mạn và yêu thương vợ hết mực, thực tế anh ấy vẫn mắc sai lầm như bao người chồng khác. Anh ấy thiếu tinh tế và thậm chí c̣n nói cả những điều không nên nói".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566372693

Thậm chí, vị biên kịch từng làm việc với cả hai vợ chồng c̣n gây chú ư hơn khi thừa nhận đă rất thất vọng với cách Ahn Jae Hyun đối xử với vợ.

"Bạn có lẽ nghĩ rằng Ahn Jae Hyun là người chồng chu đáo, ân cần, có thể làm bất cứ điều ǵ v́ vợ. Thế nhưng anh ấy cũng chỉ là người chồng b́nh thường như bao người khác. Khi dơi theo Ahn Jae Hyun, thực ḷng tôi rất bực ḿnh. Anh ấy thật sự buộc tôi phải nghĩ rằng, ‘Rơ ràng cậu đang đổ dầu vào lửa mà’. Chuẩn bị sự kiện cho vợ th́ có ư nghĩa ǵ, quan trọng là phải lắng nghe những điều cô ấy nói”.

Có thể thấy, dù trên chương tŕnh, Ahn Jae Hyun từng khiến dân t́nh "ôm tim" v́ những điều lăng mạn anh đă làm cho Goo Hye Sun nhưng trong thực tế, tất cả đều vô nghĩa bởi nam diễn viên thậm chí c̣n không hề lắng nghe, chia sẻ với vợ. Có lẽ đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ, trục trặc trong hôn nhân của cả hai. Giờ đây, chắc hẳn phải công nhận một sự thật đáng buồn rằng: những ǵ Ahn Jae Hyun thể hiện trong chương tŕnh đa phần là làm màu, thể hiện.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02909 seconds with 8 queries