VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Ba con giáp này chớ có sợ béo bởi v́ tăng 1 cân giàu thêm 1 bậc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270720)

pizza 08-21-2019 08:14

Ba con giáp này chớ có sợ béo bởi v́ tăng 1 cân giàu thêm 1 bậc
 
1 Attachment(s)
3 con giáp chỉ cần phát tướng là phát tài, tiền bạc lúc nào cũng dư thừa nếu tăng cân. Bởi v́ theo tử vi, đây là những con giáp chỉ cần phát tướng là tài lộc sẽ rủ nhau t́m đến:

Tuổi Hợi

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566375122

Ngay từ khi chào đời, người tuổi Hợi đă mang theo phúc vận bên ḿnh. Hợi Thủy được hưởng phúc đường ăn uống, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nên lúc nào trông bạn cũng tràn trề sức sống. Cũng chính bởi vậy mà thân h́nh tuổi Hợi đa phần “phốp pháp”, và đầy đặn.

Trong giai đoạn cơ thể béo tốt như vậy, bạn sẽ cảm nhận thấy nhân duyên của ḿnh ngày càng tốt đẹp, được nhiều người yêu mến, các mối quan hệ xă giao ngày càng được củng cố, tạo nền tảng vững chắc cho con đường phát triển sự nghiệp.

Thêm nữa, nh́n thấy bộ dạng mũm mĩm, đáng yêu với làn da trắng hồng, mịn màng của tuổi Hợi, ai nấy đều cảm thấy dễ chịu và muốn chủ động kết giao bằng hữu. Điều đó lư giải tại sao vận quư nhân của con giáp này ngày càng tăng, đi đâu cũng có người giúp đỡ, làm việc dễ dàng gặt hái thành công hơn, theo đó tài lộc cũng ngày càng vượng phát.

Tuổi Dậu

Mặc dù một số người tuổi Dậu thể hiện bản thân khá nghiêm khắc, lạnh lùng nhưng thực chất th́ nội tâm họ rất dễ mềm ḷng và lương thiện. Con giáp này hay nói thẳng nói thật, không thích quanh co, ṿng ṿ nên được nhiều người tin tưởng, giao cho những công việc quan trọng.

Nhân tướng học cho biết, dáng người đầy đặn là phù hợp nhất với người tuổi Dậu, bởi đây là tướng vượng phát chiêu tài, giúp cho người tuổi Dậu xua đi những điều đen đủi, đem lại những điều may mắn.

Tuổi Tư

Người tuổi Tư vốn đă mang trong ḿnh số phận cát tường, đa phần họ đều gặt hái được những thành công nhất định trên con đường công danh và sự nghiệp. Thêm nữa, bản thân con giáp này cũng có “khẩu phúc”, nên thường được ăn của ngon vật lạ.

Có khi nào bạn để ư thấy rằng, thời kỳ cơ thể béo tốt, khỏe khoắn th́ tài vận cũng vượng theo hay không. Nếu có như vậy th́ bạn nên làm theo hướng đó. Những điều này không có nghĩa là khuyên bạn nên ăn uống vô độ để rồi dẫn tới thừa cân béo ph́ đâu nhé.

Hăy lựa chọn cách ăn uống thế nào cho cơ thể cân đối, khỏe mạnh và khi nh́n vào bạn họ luôn cảm thấy phong độ và tràn đầy sức sống là được.

Chứ như hiện tại, nh́n thân h́nh gày nhom của bạn trông không có chút cảm t́nh nào. Ấy vậy mà một số cô nàng lại c̣n ra sức giảm béo nữa chứ. Như thế vừa phản khoa học lại không tốt cho tài vận đâu nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 04:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03791 seconds with 8 queries