VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người phụ nữ may mắn nhặt được kim cương khi đang xem clip dạy cách t́m kim cương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270732)

Cupcake01 08-21-2019 08:30

Người phụ nữ may mắn nhặt được kim cương khi đang xem clip dạy cách t́m kim cương
 
2 Attachment(s)
Người phụ nữ này phải "tu" không biết bao nhiêu kiếp mới nhặt được viên kim cương trị giá hàng trăm triệu đồng như thế này.

Cô gái may mắn đó là Miranda Hollingshead, 27 tuổi. Tuần trước, cô quyết định đi chơi nghỉ dưỡng tại công viên cùng gia đ́nh tại công viên Crater of Diamonds State Park, bang Arkansas, Mỹ. Theo lời kể của Miranda th́ khi cô "vừa ngồi nghỉ dưới bóng râm và đang xem video hướng dẫn t́m kim cương" th́ phát hiện ra một viên kim cương màu vàng nặng khoảng 3,77 carat ngay bên cạnh ḿnh. Người phụ nữ may mắn kể: "Tôi coi bọn trẻ một lúc và rồi khi nh́n xuống th́ tôi thấy nó (viên kim cương) nằm lẫn với đá".

Theo Waymon Cox, làm việc tại công viên cho biết viên kim cương mà Miranda nhặt được có màu vàng nhẹ, kích thước to bằng khoảng một cục tẩy bút ch́, rất có thể nó đă lộ diện sau một trận mưa gần đây. "Phần lớn khu vực nơi cô Hollingshead t́m thấy viên kim cương đều là đá núi lửa không bị phân hóa, Khi trời mưa, nước sẽ chảy xuống làm lộ ra sỏi và đôi khi là kim cương. Mà đặc điểm của kim cương th́ luôn sáng bóng và cô Hollingshead đă ngồi đúng chỗ đúng thời điểm khi ánh sáng mặt trời chiếu vào vị trí có viên đá quư đó", Cox chia sẻ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566376230
Miranda Hollingshead t́m thấy viên kim cương màu vàng nặng 3,77 carat khi đang xem video hướng dẫn t́m kim cương trên Youtube. Ảnh: Arkansas State Parks

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566376230
Cận cảnh viên kim cương có tên là "Caro Avenger". Ảnh: Arkansas State Parks

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá viên kim cương vàng mà Miranda t́m thấy nhưng theo ước tính th́ nó trị giá đâu đó khoảng hàng chục ngh́n USD (tương đương với hàng trăm triệu VNĐ).
Hollingshead và con trai đă đặt tên cho báu vật là Caro Avenger, cô nói: "Chọn cái tên Caro v́ tôi là một fan hâm mộ của các siêu anh hùng, nên cái tên đó có vẻ vừa vặn".

Được biết công viên Crater of Diamonds State Park vốn nổi tiếng là nơi có nhiều kim cương, trong ṿng 1 thế kỷ qua, đă có hàng chục ngh́n viên được t́m thấy tại đây. Chỉ trong tháng trước thôi, một người tên Josh Lanik đă t́m được viên kim cương nặng 2,12 carat, lớn nhất trong năm ở thời điểm đó. Hồi tháng 4, một người tên Glenn Worthington cũng nhặt được một viên kim cương nâu nặng 1,52 carat. Giả sử nếu bạn có thời gian đào bới một khu vực rộng lớn hàng trăm hecta để t́m kiếm đá quư th́ công viên này đích thị là một nơi lí tưởng để đào kim cương làm giàu.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 16:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03638 seconds with 8 queries