VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Phải tung chiêu này mới trị được chồng vô tâm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270765)

troopy 08-21-2019 09:33

Phải tung chiêu này mới trị được chồng vô tâm
 
1 Attachment(s)
Rất nhiều người đàn ông khi yêu th́ hết ḷng chăm sóc bạn gái nhưng sau khi kết hôn bắt đầu "trở mặt". Họ vô tâm đến mức không thể ngờ tới. Đối với những người này bạn chỉ cần áp dụng mấy chiêu là chồng sẽ trở nên có tâm và ra sức vun đắp mái ấm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566380005

Đàn ông có những người vô tâm bất chấp địa vị, giàu nghèo. Khi cái Tâm của họ không đặt nơi vợ th́ trong hoàn cảnh nào cũng chỉ khiến vợ ḿnh đau ḷng.

Thực tế hiện có rất nhiều gă đàn ông giàu có, mỗi tháng đem về cho vợ một số tiền đă nghĩ ḿnh quá cao siêu, tốt đẹp. C̣n những vui buồn, sướng khổ của vợ th́ mặc nhiên không cần biết và không cần quan tâm đến.

Thậm chí có những người đàn ông bất tài, vô dụng... một tháng chẳng góp đồng nào nuôi con c̣n lười biếng, ích kỉ, nhậu nhẹt đêm ngày…

Đàn bà thực sự có những người có chồng khổ sở bởi gồng gánh trên vai quá nhiều thứ. Trong một ngôi nhà mà người đàn ông quên đi trách nhiệm của ḿnh th́ lẽ dĩ nhiên đàn bà phải gánh luôn phần ấy.

Chồng vô tâm, có cũng như không, phụ nữ luôn cô đơn, buồn tủi mà chẳng biết ai sẻ chia. Bỏ không được mà tiếp tục sống như vậy th́ đàn bà lại chịu quá nhiều thiệt tḥi.

Vậy đàn bà phải làm ǵ khi sống với một người chồng vô tâm?

Có cuộc sống của riêng ḿnh

Phụ nữ lấy chồng, nên nhớ rằng đừng ngốc nghếch gộp chung cuộc sống hôn nhân với cuộc đời của ḿnh. Bạn có thể dốc ḷng chăm sóc gia đ́nh, thương yêu chồng con nhưng chớ dại mà quên mất cuộc sống của bản thân. Do đó bạn hăy duy tŕ những niềm vui thời độc thân, hăy cứ nhín thời gian để đi café với bạn bè, đi học một lớp may vá hay làm bánh, khiêu vũ.

Cũng giống như đàn ông mê đá bóng, chơi cờ tướng hay nuôi cá cảnh, phụ nữ hăy cứ sống vui với sở thích của ḿnh. Phụ nữ hăy tự kiến tạo đời ḿnh, trân trọng bản thân và cho nhau không gian riêng, cho chồng thời gian để nhớ ḿnh là cách giúp bạn nhận được sự yêu thương, quư trọng từ bạn đời.

Có khí chất

Phụ nữ có khí chất không phải là khi dát đầy hàng hiệu lên người, trang điểm thật đậm hay xịt nước hoa thật thơm, mà thực chất khí chất của phụ nữ nằm ở thần thái của họ khi bước đi khoan thai, qua lời nói ôn nhu nhưng đủ kiên định, qua cách họ đối nhân xử thế và qua cả những câu chuyện phiếm.

Bạn sẽ thấy, những lời bông đùa của phụ nữ có khí chất càng thanh tao, nhẹ nhàng bao nhiêu th́ phụ nữ nông cạn lại càng hời hợt, thô thiển bấy nhiêu. V́ thế muốn đàn ông luôn yêu thương trân trọng hăy làm người phụ nữ có khí chất.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 02:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03526 seconds with 8 queries