VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Nếm thịt một ngày kiếm ngay 23 triệu? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270911)

pizza 08-22-2019 03:47

Nếm thịt một ngày kiếm ngay 23 triệu?
 
2 Attachment(s)
Đây đúng là việc dành riêng cho "hội mê thịt". Một ngày kiếm ngay 23 triệu đồng. Đây quả là công việc đang mơ ước vừa được ăn vừa được mang tiền về nhà.

Chuỗi cửa hàng West Coast Burger, Mỹ vừa đăng tin tuyển dụng với nội dung vô cùng hấp dẫn “Tuyển thực tập sinh nếm thịt xông khói” với mức lương khởi điểm 1000 USD (tương đương 23 triệu đồng).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566445493

Một công việc mơ ước “ăn cũng có tiền” dành cho những người thích thịt. Ảnh Today

Điều đặc biệt là công việc ngày chỉ kéo dài trong ṿng một ngày. “Thực tập sinh” sẽ được trả 1000 USD sau khi thưởng thức tất cả sản phẩm có thịt hun khói nằm trong thực đơn sắp ra mắt của hăng. Một số món ăn nằm trong thực đơn sắp tới phải kể đến như Bacon Boy, Farmer'ss Burger, Bacon Breakfast Burrito...

Theo đó bạn sẽ là giám khảo chấm điểm hương vị và độ dày mỗi miếng thịt hun khói. Hơn thế nữa, “thực tập sinh” sẽ có cơ hội được nếm thử những món ăn chưa có trên thực đơn chính thức của cửa hàng.

Phó giám đốc của hăng West Coast Burger, ông Larry Rusinko cho biết: “Chúng tôi quan điểm, lắng nghe ư kiến khách hàng là vô cùng quan trọng. Việc thuê một thực tập sinh nếm thịt hun khói sẽ tạo sự tin tưởng cho mọi người. Đặc biệt hơn thế, ư kiến của thực tập sinh có thể giúp món ăn của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566445493

“Thực tập sinh” sẽ được trả 1000 USD sau khi thưởng thức tất cả sản phẩm có thịt hun khói nằm trong thực đơn sắp ra mắt của hăng. Ảnh Business Insider

Để đăng kí tham gia công việc “siêu béo bở” này, người ứng tuyển yêu cầu phải đăng tải một bức ảnh hoặc một video thú vị và hấp dẫn lên Instagram. Nội dung của bức ảnh hoặc video, bạn phải giải thích được lư do bản thân phù hợp với công việc. Thêm nữa, “hội mê thịt” muốn tham gia phải đủ 18 tuổi trở lên. Bài đăng trên Instagram phải đặt ở chế độ công khai và gắn thẻ, hashtag tên công ty.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 10:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03553 seconds with 8 queries