VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bella Hadid khoe dáng nóng bỏng bên bể bơi sau khi chia tay The Weeknd (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270940)

Cupcake01 08-22-2019 04:34

Bella Hadid khoe dáng nóng bỏng bên bể bơi sau khi chia tay The Weeknd
 
2 Attachment(s)
Chân dài 23 tuổi vừa đăng tải ảnh mặc bikini trên trang cá nhân. Bella Hadid sở hữu vóc dáng nóng bỏng và ba vòng quyến rũ.

Siêu mẫu Bella Hadid vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô lên trang Instagram. Trong ảnh, chân dài 9X diện bikini, tạo dáng bên bể bơi với thần thái rạng rỡ, vui vẻ. Người đẹp sở hữu vóc dáng săn chắc, nóng bỏng và ba vòng gợi cảm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566448472
Bella Hadid khoe dáng nóng bỏng, quyến rũ bên bể bơi.

Sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh của Bella Hadid thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành tặng lời khen cho thân hình quyến rũ của siêu mẫu 9X. Số khác nhận xét Hadid đã lấy lại được cân bằng sau khi chia tay bạn trai The Weeknd.

Trước đó, vào ngày 7/8, Bella Hadid - The Weeknd quyết định đường ai nấy đi sau một năm tái hợp. Nguồn tin trên E! News cho biết cặp đôi đã tranh cãi thường xuyên trong những tháng qua.

Hậu chia tay, chân dài 23 tuổi đang tất bật chuẩn bị cho tuần lễ thời trang. Trong khi đó, Abel (tên thật của The Weeknd) lại tập trung thời gian cho các dự án âm nhạc và phim ảnh sắp tới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566448472
Bella Hadid vừa chia tay bạn trai The Weeknd sau một năm tái hợp.

Bella Hadid cao 1,75 m. Cô cùng với Kendall Jenner, Gigi Hadid nổi lên từ phong trào "Social Media Modelling" của Harper's Bazaar và "The Instagirl era" của Vogue rồi chuyển hướng sang làm người mẫu. Đến nay, Hadid đã có cơ hội xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn, diễn show thời trang của những thương hiệu đình đám thế giới.

Chân dài 9X sở hữu vóc dáng săn chắc, không mỡ thừa nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, kết hợp chế độ ăn phù hợp. Cô từng chia sẻ thói quen tập gym hàng giờ mỗi ngày, bao gồm boxing, cardio và các bài tập bụng. Mỗi lần tập, cô đều tập trung 100% năng lượng. "Mỗi khi có thời gian, tôi tập cùng huấn luyện viên, khá căng thẳng", Bella cho biết.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 09:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03713 seconds with 8 queries