VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Không thể tin được trường đại học toàn nam lại có nữ sinh đẹp như tiên nữ thế này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270967)

miro1510 08-22-2019 06:09

Không thể tin được trường đại học toàn nam lại có nữ sinh đẹp như tiên nữ thế này
 
3 Attachment(s)
ĐH Bách Khoa Hà Nội được biết đến là ngôi trường với phần lớn là nam giới. Tuy nhiên, trong số đó cũng có những bóng hồng khiến ai cũng phải xao xuyến. Điển h́nh là cô gái này đây.

Nữ sinh Bách Khoa gây thương nhớ với vẻ đẹp trong trẻo

Được biết, cô bạn sinh năm 2000 này có tên là Trịnh Minh Tâm, hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Công nghệ sinh học, trường Đại học Bách Khoa . Khi c̣n là sinh viên năm nhất, Minh Tâm từng đăng quang ngôi vị hoa khôi của trường. Cô bạn sở hữu khuôn mặt với những đường nét hài hoà, cân đối, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn với chiều cao 1m67.

Khi c̣n học cấp 3, cô bạn cũng từng tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi. Minh Tâm học rất khá các môn tự nhiên như Toán, Lư, Hoá. Sau một lần tham quan trường và được học "ké" một buổi, cô bạn rất thích môi trường tại đây nên đă quyết tâm thi vào Đại học Bách Khoa Hà Nội. Ngoài ra, Minh Tâm cũng rất thích t́m ṭi nghiên cứu khoa học.

Hiện tại, những h́nh ảnh của Minh Tâm tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chú ư trên mạng xă hội. Nhiều người dành cho cô bạn này những lời khen có cánh và c̣n thể hiện sự ghen tỵ với con trai Đại học Bách Khoa Hà Nội v́ được học chung với bạn học xinh xắn.

Cách đây không lâu, cô sinh viên Nguyễn Bảo Thoa (SN 1997, trường Đại học Xây dựng Hà Nội) cũng gây sốt mạng xă hội v́ loạt ảnh diện trang phục kỹ thuật.

Bảo Thoa dựng nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ "góc nghiêng thần thánh". 9X sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi cao, thẳng và đôi mắt to tṛn. Nhiều người để lại b́nh luận nói vui rằng những cô gái như Thoa chính là động lực cho con trai kỹ thuật tới trường mỗi ngày.

Sở hữu bề ngoài nữ tính, xinh đẹp hot girl Đại học Xây dựng Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 22:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03719 seconds with 8 queries