VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Một thiếu niên gốc Việt chết thảm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270972)

pizza 08-22-2019 06:58

Một thiếu niên gốc Việt chết thảm
 
2 Attachment(s)
Chơi tṛ nhảy từ trên cầu xuống hồ, một thiếu niên gốc Việt bị đuối nước. Vụ việc vừa xảy ra cáchđây 2 ngày. Em mới có 14 tuổi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566457000

Anthony Huỳnh (GoFundMe)

Cơ quan giảo nghiệm thi hài thuộc Hạt Clark County tại tiểu bang Washington đă thông báo tên tuổi của một em trai bị chết đuối dưới hồ Lacamas Lake vào chiều thứ Ba, 20 tháng 8, 2019.

Nạn nhân là em Anthony T. Huỳnh, 14 tuổi, từ thành phố Vancouver, tiểu bang Washington. Vào khoảng sau 4 giờ chiều, Anthony cùng với năm đứa bạn đă lên cây cầu dành cho người đi bộ và nhảy xuống nước. Trẻ em trong vùng thường đến chơi nhảy từ trên cầu đi bộ nằm trên đường Northeast Everett.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566457000

Trẻ em địa phương thường đến cầu đi bộ trên đường Northeast Everett Street để nhảy xuống hồ nước.

Đến khoảng sau 6 giờ chiều, các bạn đă gọi báo cảnh sát tại thị xă Camas sau khi không thấy Anthony Huỳnh.

Trong thông báo dành cho báo chí ngày thứ Tư, Sở Cảnh Sát Camas viết, “Các bạn không biết Anthony Huỳnh có đùa giỡn hay không khi em không thấy trồi lên mặt nước. Các bạn đă t́m kiếm Anthony. Những món đồ riêng tư của em vẫn nằm trên cầu. Không có dấu hiệu em đă rời cầu và trở về nhà, hoặc đi đâu đó với những đứa bạn khác.”

Các thợ lặn từ hai hạt Multnomah và Clark đến làm việc sau 9 giờ tối. Họ t́m được xác của thiếu niên này trong ṿng 10 phút.
Trong thông báo ngày thứ Tư, cơ quan giảo nghiệm tử thi xác định cái chết này là do tai nạn gây ra. Họ đă báo cho gia đ́nh họ Huỳnh được biết.

Các bạn đă mở một trang gây quỹ vào chiều thứ Tư để lo hậu sự cho Anthony Huỳnh trên mạng GoFundMe. Trang này cho biết cộng đồng Vancouver/ Camas rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của một em trai c̣n quá trẻ. Anthony Huỳnh đă chuẩn bị vào lớp 9 tại trường trung học Union High vào mùa thu tới đây.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 10:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02853 seconds with 8 queries