VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người phụ nữ xấu số bị sát hại dă man ngay tại nhà riêng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1270980)

miro1510 08-22-2019 07:10

Người phụ nữ xấu số bị sát hại dă man ngay tại nhà riêng
 
1 Attachment(s)
Nạn nhân của vụ án là 1 người phụ nữ tàn tật và vấn đề về thần kinh bị sát hại bởi ông Quách Công Nhỉa (hàng xóm của nạn nhân). Sau khi nghe thấy tiếng hét của nạn nhân, người dân xung quoanh chạy ra th́ thấy chị Nhưm nằm trên vũng máu và ông Nhỉa người dính máu, có dấu hiệu say xỉn. Cơ quan chức năng đă vào cuộc để điều tra và làm rơ vụ án

Trưa nay (21/8), trao đổi với báo Dân Trí, ông Bùi Thanh Chương - Chủ tịch UBND xă Cuối Hạ xác nhận, trên địa bàn xă vừa xảy ra vụ giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là bà Quách Thị Nhưm vốn là người tàn tật, có tiền sử bệnh thần kinh, đang phải uống thuốc điều trị.

“Thời điểm xảy ra vụ án mạng, nạn nhân ở nhà một ḿnh, do con cái đều đi làm ăn xa. Nghi phạm gây ra vụ án mạng là Quách Công Nhỉa (hàng xóm của nạn nhân). Tại địa phương, người đàn ông này vốn nghiện rượu nên thần kinh không ổn định. Trước lúc xảy ra vụ án mạng thương tâm này, giữa gia đ́nh nghi phạm Nhỉa và bà Nhưm không có mâu thuẫn ǵ”, ông Bùi Thanh Chương cho biết thêm.


Trước đó, vào khoảng 18h10 ngày 20/8, người dân nghe thấy tiếng la hét thất thanh của bà Quách Thị Nhưm. Ngay lập tức, mọi người chạy tới kiểm tra th́ bàng hoàng phát hiện bà Nhưm nằm bất động trên vũng máu.

Nằm cách thi thể nạn nhân không xa là ông Quách Công Nhỉa (SN 1959, trú tại cùng địa chỉ), trên người dính máu trong t́nh trạng say xỉn.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cơ quan chức năng đă khẩn trương có mặt tại hiện trường. Nghi phạm gây án được xác định là ông Nhỉa. Sau đó, lực lượng chức năng đă đưa nghi phạm về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 05:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03645 seconds with 8 queries