VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Nam California: Bắt giữ nghi can đe doạ xả súng giết người hàng loạt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271082)

cha12 ba 08-22-2019 16:35

Nam California: Bắt giữ nghi can đe doạ xả súng giết người hàng loạt
 
1 Attachment(s)
8/22/19

(CNN) – Tên Rodolfo Montoya 37 tuổi dự tính sẽ nổ súng bắn khách và đồng nghiệp ở khách sạn Marriott, thành phố Long Beach. Cảnh sát trưởng Robert Luna cho biết tại buổi họp báo diễn ra vào hôm thứ Tư.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1566491678
Photo Long Beach Police
Montoya bị bắt giữ tại tư gia ở Huntington Beach sau khi nhà chức trách nhận được tin báo từ một nhân viên khách sạn trên, nơi y làm đầu bếp.

“Nghi can Montoya lên kế hoạch rơ ràng, có chủ ư, và mọi phương tiện để thực hiện hành động bạo lực có thể gây ra hàng loạt cái chết,” Cảnh sát trưởng nói.

Khám xét nhà anh ta, nhà chức trách thu giữ nhiều vũ khí hạng nặng, nhiều băng đạn lớn và trang thiết bị chiến thuật.

Do không có tiền án h́nh sự nên Montoya không gặp bất cứ cản trở nào trong việc tàng trữ hợp pháp những loại súng cho phép ở California, ông Luna cho hay.

Cảnh sát Long Beach sẽ tŕnh bày hồ sơ vụ này cho Văn pḥng Biện lư quận Los Angeles vào thứ 5 tuần này. Nghi can cũng ra hầu toà lần đầu vào thứ 5. Hiện chưa rơ anh ta đối mặt với những cáo buộc tội danh cụ thể nào.

Đây là sự việc mới nhất trong một loạt các vụ bắt giữ và điều tra đe doạ xả súng. Ít nhất có 28 người đă bị bắt kể từ khi thảm sát El Paso, Texas, và Dayton, Ohio, xảy ra vào đầu tháng. Sau những vụ nổ súng này, Giám đốc FBI ban hành chỉ thị cho các văn pḥng địa phương đánh gía mối đe doạ mới.

Hương Giang (Theo CNN)


All times are GMT. The time now is 13:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03528 seconds with 8 queries