VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Hai người Nam Phi mất tích ở Việt Nam bị nghi là nạn nhân buôn bán nội tạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271099)

florida80 08-22-2019 18:27

Hai người Nam Phi mất tích ở Việt Nam bị nghi là nạn nhân buôn bán nội tạng
 
1 Attachment(s)
Tin Vietnam.- Báo VTC loan tin, chiều ngày 22 tháng 8 năm 2019, bà Lê Thị Thu Hằng, người phát ngôn bộ Ngoại giao cộng sản Việt Nam đă lên tiếng về vụ hai công dân Nam Phi mất tích ở Việt Nam nhiều tháng nay.

Theo bà Hằng, phía lănh sự và Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi đă có trao đổi với nhà nước Nam Phi, và gia đ́nh người mất tích. Đồng thời, cơ quan chức năng của Việt nam cũng đang t́m kiếm hai công dân trên.
https://i.imgur.com/RCrLt31.jpg
Hai người mất tích gồm, John Bothma, 22 tuổi, vào tháng 5 năm 2019, khi John Bothma chuẩn bị bay về Nam Phi th́ mất tích cho đến nay. Người thứ hai là Mushfiq Daniels, 28 tuổi, bỗng dưng biến mất vào tháng 7 vừa qua. Mẹ của Mushfiq Daniels cho biết, gia đ́nh bà vẫn đang cố gắng t́m kiếm con trai ḿnh ở khắp nơi. Cuộc t́m kiếm của họ gặp khó khăn v́ rào cản ngôn ngữ, và nhiều người không giúp đỡ nên đến giờ họ vẫn chưa có manh mối ǵ về con ḿnh.

Được biết, cả hai người trên đến Việt Nam để dạy tiếng Anh. Địa điểm cuối cùng mà cả hai người được nh́n thấy là ở Sài G̣n.

Liên quan đến thông tin này, trên báo **** cho biết, hai người đàn ông trên đều quen biết hai phụ nữ Mỹ một cách đầy bí ẩn. Hai người phụ nữ này đă bỏ tiền để hai chàng trai bay quanh Đông Nam á, rồi tặng họ những món quà đắt tiền. Và hai người này có thể đă trở thành nạn nhân của đường dây buôn bán nội tạng.


All times are GMT. The time now is 20:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03523 seconds with 8 queries