VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Mua vàng c̣n lo mất giá chứ mua những chiếc túi này th́ không bao giờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271205)

TinNhanh247 08-23-2019 02:25

Mua vàng c̣n lo mất giá chứ mua những chiếc túi này th́ không bao giờ
 
12 Attachment(s)
Khi mua một món đồ, chúng ta thường lo chúng bị mất giá và không bán được. Thế nhưng khi mua những chiếc túi này th́ bạn khỏi lo. Vàng có thể mấy giá chứ những chiếc túi này th́ không bao giờ.

Không có ǵ phải bàn căi rằng những chiếc túi huyền thoại của Hermes ở vị trí những chiếc túi giữ giá và sinh lời tốt nhất. Mới đây nhà bán hàng kư gửi lớn nhất hành tinh TheRealReal đă thống kê ra 5 kiểu túi nổi bật bởi khả năng giữ giá trị của chúng. Nói cách khác, những chiếc túi có thể được bán trên thị trường với giá gần như ban đầu.

Nếu đem Hermes Birkin làm chuẩn mực. Chẳng hạn, Jacquemus The Chiquito có thể giữ 89% giá trị của nó trên thị trường bán lại, trong khi túi Hermes không vượt quá 93%. Ấn tượng phải không? Rơ ràng mẫu túi bé tí hon đang tăng giá trị ngay bây giờ trên thị trường thời trang nói chung.

5. Louis Vuitton Dauphine: Giữ 62% giá trị ban đầu

Một chiếc túi phổ biến trong Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 2, Louis Vuitton Dauphine có họa tiết logo. RealReal báo cáo sau khi mua những chiếc túi này, chúng giữ giá 62% giá trị tính theo thời điểm hiện tại. Nói cách khác, nếu bạn mua nó với giá $ 2870, bạn có thể giảm nó xuống $ 1780.


4. Prada Sidonie: Giữ 66% giá trị ban đầu

Một ngôi sao vàng trong làng giữ giá của các ḍng túi hot trend hiện nay là chiếc túi Prada Sisionie. Đây được xem là một khoản đầu tư khôn ngoan ngay bây giờ, RealReal báo cáo rằng nó nắm giữ 66% giá trị của nó trên thị trường bán lại.


3. Fendi My Tresor: Giữ 69% giá trị ban đầu

Theo chuyên gia thống kê của RealReal, chiếc Fendi My Tresor một ngôi sao giá trị mới nổi v́ điểm giá của nó trên thị trường bán lại rất tốt và ổn định. Đương nhiên, đó cũng là một bộ yêu thích của set đồ street style.


4. Chloé C: Giữ 75% giá trị ban đầu

Chloé không xa lạ ǵ với túi It, và túi C của nó là nỗi ám ảnh mới nhất đối với các cô gái yêu thời trang. Một người hâm mộ yêu thích trong Tuần lễ thời trang Copenhagen, chiếc túi này đang là xu hướng.


1. Jacquemus The Chiquito: Giữ 89% giá trị ban đầu

Ngôi sao có giá trị bán lại cao mới nổi hàng đầu của RealReal không ai khác chính là Jacquemus The Chiquito nổi tiếng trên Instagram. Hiện tại, chiếc túi mini này nắm giữ 89% giá trị. Điều này thực sự ấn tượng, khiến nó trở thành đối thủ của túi Hermes (Birkin nắm giữ 93% giá trị của chúng). Tức là dù bạn đă dùng rồi th́, vẫn chỉ bị hụt 10% so với giá mua ban đầu thôi!

Những chiếc túi nhỏ xinh này giữ giá tốt nhất thị trường.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 14:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02766 seconds with 8 queries