VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Người phụ nữ suýt 'rụng tim' với thủy quái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271212)

pizza 08-23-2019 02:43

Người phụ nữ suýt 'rụng tim' với thủy quái
 
2 Attachment(s)
Đi câu cá với chồng, người vợ thót tim bắt được "thủy quái" 2 miệngBà thực sự bị sốc khi câu được một con cá có 2 cái miệng rộng ngoác như muốn ăn thịt người vậy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566528034

Con cá 2 miệng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo Daily Star, cô Debbie Geddes đến từ Plattsburgh, bang New York, Mỹ đã đi câu cá cùng chồng trên hồ Champlain tại biên giới Mỹ - Canada. Người phụ nữ không ngờ đây là chuyến câu cá đặc biệt chỉ xảy ra "một lần trong đời" khi cô câu được con cá to có tới 2 cái miệng rộng ngoác.

"Tôi đã hi vọng câu được con cá to vì cần câu rất nặng. Nhưng tôi đã bị sốc vì nó là một con cá bình thường nhưng có hai cái miệng rộng ngoác", cô Debbie chia sẻ. Theo người phụ nữ, mặc dù có hai miệng, nhưng con cá dường như "khỏe mạnh và phát triển rất tốt".

Debbie và chồng đã chụp một số bức ảnh về con cá và thả nó trở lại hồ. Những bức ảnh về con "thủy quái" đã gây sốt mạng và lan truyền mạnh mẽ sau khi được đăng tải lên Facebook. Chúng đã được chia sẻ hàng nghìn lần.

Nhiều người đã đặt ra giả thiết về việc tại sao con cá lại có 2 miệng.

Một số người tin rằng, hồ Champlain đã bị ô nhiễm khiến cá bị đột biến. Tuy nhiên, cô Debbie cho rằng cái miệng thứ hai của con cá thực ra là do nó bị thương từ lâu, có thể là do bị mắc vào cần câu của một người câu cá khác.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 23:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03696 seconds with 8 queries