VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Hành động 'bỉ ổi' của Thủ tướng Anh khi tiếp Tổng thống Pháp khiến dư luận dậy sóng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271219)

PinaColada 08-23-2019 02:55

Hành động 'bỉ ổi' của Thủ tướng Anh khi tiếp Tổng thống Pháp khiến dư luận dậy sóng
 
1 Attachment(s)
Thủ tướng Anh gác chân lên bàn trong cuộc gặp với Tổng thống Pháp. Không thể tưởng tượng nổi một Thủ tướng lại có hành động bất nhã đến vậy. Dư luận đang rất bất bình về sự thiếu tông trọng này.

Thủ tướng Anh Boris Johnson đã có một giây hành động bất ngờ là gác chân lên chiếc bàn trong điện Elysee trong khi ông có cuộc gặp với Tổng thống Pháp Macron.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566528852

Hình ảnh của Thủ tướng Anh được biên tập viên chính trị của Remainer, Ian Dunt đăng tải.

Các nhà phê bình cáo buộc Thủ tướng Boris Johnson thiếu tôn trọng người Pháp bằng cách đặt chân lên bàn nhỏ- nhưng video cho thấy cả hai nhà lãnh đạo Anh và Pháp đều có thái độ vui vẻ trước hành động đó của Thủ tướng Anh.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên Twitter, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của Thủ tướng Anh, cho rằng ông đã không lịch sự, tôn trọng khi được người Pháp mời đến Điện Elysee. Trong số những người gây phẫn nộ trên mạng là biên tập viên chính trị của Remainer, Ian Dunt, người tháng trước đã chào đón sự thăng tiến của Johnson lên vị trí thủ tướng bằng cách đăng bài: 'Các bạn ơi, hãy ủng hộ ông ấy.'

Tuy nhiên, bầu không khí thoải mái giữa Tổng thống Pháp Marcon và Thủ tướng Anh tại Cung điện trái ngược với những bình luận trích.

Ông Macron và ông Johnson đều tweet những lời ấm áp sau các cuộc thảo luận, được tổ chức khi Thủ tướng Anh cố gắng mở lại các cuộc đàm phán về Thỏa thuận rút tiền giữa Anh và EU.

Ngay sau cuộc họp, Thủ tướng Anh đã tweet một bức ảnh ông nói chuyện với ông Macron, nói thêm: "Hôm nay tôi đã gặp Tổng thống @emmanuelMacron tại Paris. Chúng ta hãy làm cho Brexit được thực hiện, một cách hợp lý và thực tế và vì lợi ích của cả hai bên. Chúng ta hãy cùng nhau làm sâu sắc và tăng cường tình hữu nghị và sự hợp tác giữa các quốc gia của chúng ta."

Đáp lại, Tổng thống Pháp viết: "Mối quan hệ giữa Vương quốc Anh và Pháp, trong mắt tôi, là điều cần thiết và không thể thay đổi. @BorisJohnson, Hãy làm việc cùng nhau!

VietBF@ sưu tầm.

nangsom 08-23-2019 03:54

Thường thì người lớn không nệ chuyện nhỏ ( biết đâu trong lòng cũng chửi thề hổng chừng?)

Chỉ cười cho người lớn mà đầu óc nhỏ, đó mới là người nham hiểm.

botbeo 08-23-2019 05:25

Quote:

Originally Posted by nangsom (Post 3719268)
Thường thì người lớn không nệ chuyện nhỏ ( biết đâu trong lòng cũng chửi thề hổng chừng?)

Chỉ cười cho người lớn mà đầu óc nhỏ, đó mới là người nham hiểm.

Óc to hơn trái nho đấy


All times are GMT. The time now is 14:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03927 seconds with 8 queries