VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lư do Lư Thần chia tay v́ mỹ nhân họ Phạm không chịu sinh con? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271344)

Cupcake01 08-23-2019 13:34

Lư do Lư Thần chia tay v́ mỹ nhân họ Phạm không chịu sinh con?
 
2 Attachment(s)
Người thân nam diễn viên Lư Thần nhắc đến nguyên nhân chia tay xuất phát từ việc Phạm Băng Băng không muốn sinh con.

Ngày 23/8, trang Sina đưa tin một trang báo đă chia sẻ bài phỏng vấn độc quyền với mẹ của nam diễn viên Lư Thần. Trong đó, bà khẳng định lư do cặp đôi quyền lực chia tay là từ những bất đồng trong việc sinh con.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566567221
Phạm Băng Băng trong một lần về thăm gia đ́nh Lư Thần khi cả hai c̣n đang hạnh phúc.

Đây không phải lần đầu tiên tin tức này bị lan truyền. Hồi tháng 7, "trùm paparazzi Trung Quốc" Trác Vỹ chia sẻ Phạm Băng Băng và Lư Thần không phải chia tay mà là ly hôn. Cặp đôi đă chung sống với nhau như vợ chồng từ lâu và cũng đă đăng kư kết hôn nhưng chưa cử hành hôn lễ.

Trác Vỹ tiết lộ thể trạng sức khỏe của nữ diễn viên rất kém, khó có thể mang thai. Sau scandal trốn thuế th́ t́nh cảm của cặp đôi cũng nhạt dần. Khi Phạm Băng Băng đề nghị ly hôn, Lư Thần đă nhanh chóng đồng ư. Theo ông, lư do khiến cặp sao đổ vỡ chính là vấn đề con cái nên không có chuyện nữ diễn viên mang bầu như tin đồn trước đó.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566567221
Lư Thần phủ nhận gia đ́nh anh trả lời phỏng vấn.

Khi bài báo về việc mẹ Lư Thần chia sẻ về nguyên nhân chia tay được đăng tải, trả lời Sina, phía Lư Thần đă lên tiếng phủ nhận: "Người nhà tôi không nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào". Phía nam diễn viên cũng từ chối b́nh luận thêm về tin Phạm Băng Băng khó có thể mang bầu.

Sau chia tay, Lư Thần dành thời gian cho công việc. Anh tham gia game show, show truyền h́nh thực tế và đóng phim. Gần đây, anh phủ nhận tin đồn đang yêu một diễn viên trẻ. Lư Thần khẳng định vẫn độc thân.

Việc Lư Thần chia tay Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ nữ diễn viên rất tức giận. Họ cho rằng việc Lư Thần hai ḷng, không ở bên bạn gái sau khi cô đối diện sóng gió trong cuộc sống.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 11:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03417 seconds with 8 queries