VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn của MC Kỳ Duyên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271361)

june04 08-23-2019 14:50

Bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn của MC Kỳ Duyên
 
1 Attachment(s)
MC Kỳ Duyên đă bước sang tuổi 54 nhưng lại vẫn giữ được nét tươi trẻ. Dù đă bước sang tuổi 54 nhưng nhan sắc và vóc dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng v́ quá trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của ḿnh.


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1965), là một trong những mỹ nhân nổi danh về cả xuất thân, tài năng và cuộc sống đời tư. Từng tham gia sự nghiệp ca sỹ, luật sư và là một MC nổi tiếng ở thị trường hải ngoại, Kỳ Duyên c̣n được biết đến là một người đàn bà đẹp khi là ái nữ của ông Nguyễn Cao Kỳ và bà Đặng Tuyết Mai. Mẹ của nữ MC chính là Hoa khôi Sài G̣n nức tiếng trước năm 1975.

Dù đă bước sang tuổi 54 nhưng nhan sắc và vóc dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng v́ quá trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của ḿnh.


Mới đây, khi được hỏi về bí quyết duy tŕ nhan sắc dù đă bước sang tuổi 54, nữ MC hải ngoại bật mí: "Xin trả lời ngắn gọn, muốn giữ cho thân h́nh thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi. Chẳng có bí quyết ǵ cả. Câu hỏi cần đặt ra là bạn có thật sự muốn điều đó không? Nếu bạn thật sự muốn xuống cân để giữ dáng th́ bạn có hy sinh bỏ qua ly chè hấp dẫn kia và chịu khó dành th́ giờ tập thể thao không? No pain no gain”... không đổ mồ hôi công sức th́ sẽ không có sự thành công. Câu này có thể áp dụng cho hầu hết mọi thứ trên đời".


Cụ thể, nữ MC nổi danh hải ngoại đă duy tŕ chế độ ăn khoa học từ khi c̣n rất trẻ. Cô tuyệt đối hoàn toàn không “động đến” đường, mỡ và tinh bột. Thay vào đó, nữ MC chỉ ăn những thức ăn rơ ràng nguồn gốc, chủ yếu là thực phẩm organic…


Chế độ ăn của cô được các chuyên gia về dinh dưỡng tư vấn. Nữ MC quan niệm gầy nhưng phải khỏe mạnh v́ thế nên cô không thực hiện các trào lưu ăn kiêng phản khoa học. Ngoài việc ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, Kỳ Duyên cũng chú trọng bổ sung thêm các viên uống chức năng để tăng cường sức khỏe.​

Nhưng tất cả đều có bí quyết chứ không đơn giản là tự nhiên, theo mỹ nhân U60 này, cô là người cực kỳ nghiêm khắc với bản thân trong chế độ dinh dưỡng, luyện tập và đồng hồ sinh học. Một số nguyên tắc “bất di bất dịch” mà cô không bao giờ phá vỡ dù bận đến cỡ nào đó chính là: không ăn tinh bột, đường, mỡ, không ăn đồ hộp và duy tŕ đều đặn việc “yêu”…

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên tích cực tập gym, chơi thể thao và tập luyện “Suối nguồn tươi trẻ”. Ngoài ra, suy nghĩ lạc quan, sống vui vẻ, hạnh phúc, cũng chính là bí quyết vàng giúp cô duy tŕ vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

Newton 08-23-2019 17:15

h́nh ảnh đă chỉnh sửa , ngoài đời không son phấn nh́n như con đĩ già , tởm

canhdieubay 08-23-2019 18:28

no la si gia roi ma gio no chi dua lon cho may thang phi cong liem lon no thoi


All times are GMT. The time now is 14:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03336 seconds with 8 queries