VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Kết cục không ngờ khi chó kịch chiến với cá mập dưới biển (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271444)

PinaColada 08-24-2019 00:00

Kết cục không ngờ khi chó kịch chiến với cá mập dưới biển
 
2 Attachment(s)
Chú chó kịch chiến với cá mập dưới biển. Theo bạn kết cục sẽ thế nào. Câu chuyện này hẳn sẽ làm bạn ngạc nhiên đó.

Một chú chó dám liều ḿnh “đấu tay đôi” với một con cá mập to xác hung dữ dưới biển thoạt nghe có vẻ khó tin, nhưng điều đó lại hoàn toàn có thật, và c̣n bất ngờ hơn khi biết được người chiến thắng cuối cùng là ai.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566604748

Chú chó Darby đă làm được điều không tưởng trước con cá mập hung dữ (Ảnh: NBC)

Vào ngày 21 tháng 7 vừa qua, anh James White đến từ Rohnert Park, bang California, Mỹ, dắt theo chú chó cưng Darby 1 tuổi đi câu cá tại một băi biển trên vịnh Bodega gần nơi ở của ḿnh.

Sau 10 phút ngồi câu, James cảm thấy có ǵ đó ở dưới nước đăng cố giằng lấy cần câu của ḿnh. Chắc mẩm ḿnh sắp câu được cá to, anh liền lội xuống biển để dùng sức kéo thứ vừa cắn câu vào sát người mà không thèm để ư ḿnh sắp câu được cái ǵ.

Nhưng ngay khi lội xuống ḷng nước, James sửng sốt khi nhận ra thứ ḿnh vừa câu được – một con cá mập ḅ dài hơn 1,8 m. Anh nhanh chóng gỡ móc câu để thả nó đi, nhưng con cá bất ngờ trở ḿnh, rơi xuống đất và ngoạm thẳng vào mắt cá chân của James.

“Con cá cắn đúng vào động mạch trên mắt cá chân của tôi nên máu chảy tung tóe,” James cho biết, “áp lực của cú cắn quá mạnh.”

Sau một hồi vật lộn mà vẫn không thể khiến con cá mập nhả ra, James liền kêu cứu sự giúp đỡ từ những người xung quanh, nhưng không ngờ, vị cứu tinh có mặt đầu tiên lại chính là Darby, chú chó vẫn đang quanh quẩn trên xe của chủ ḿnh ở cách đó vài mét.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566604748

Anh James rất cảm kích trước vị ân nhân 4 chân của ḿnh (Ảnh: NBC)

Darby nhanh như cắt lao vào con cá mập và cắn vào mang của nó, nhưng điều này chỉ khiến con cá mập cắn sâu hơn vào chân của James.

James vội kêu Darby nên lùi lại, nhưng không ngờ chú chó vẫn thủ thế và bất thần cắn vào đuôi vào con cá mập, khiến nó nhả miệng ra khỏi chân của chủ ḿnh. James nhờ đó đă có thể quăng con cá mập ra ngoài biển và để nó bơi đi.

James rất cảm kích trước hành động xả thân của Darby. Anh cho biết nếu không nhờ chú chó của ḿnh, th́ chân anh không biết đến giờ có thể đi lại b́nh thường được hay không.

“Darby là một phần của gia đ́nh tôi ngay từ ngày đầu tiên. Không có nó th́ đời tôi giờ đă tệ hơn nhiều rồi,” James thổ lộ, “Nhiều người lúc đầu cho rằng chuyện này là bịa đặt, nhưng khi cho họ xem vết cắn trên mắt cá chân của tôi, th́ họ đă không thể tin vào mắt ḿnh.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 22:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03840 seconds with 8 queries