VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Điểm lạ trên cơ thể báo hiệu bạn sắp phát tài (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271716)

troopy 08-25-2019 01:23

Điểm lạ trên cơ thể báo hiệu bạn sắp phát tài
 
1 Attachment(s)
Nếu thầy trên cơ thể bạn xuất hiện những đặc điểm lạ dưới đây thì chúc mừng bạn vì đó có thể là dấu hiệu của may mắn, tài lộc sắp đến với bạn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566696204

Xét về nhiều góc độ, từ nhân tướng học đến tâm linh học, mọi thay đổi trên cơ thể đều có thể là điềm báo cho một sự việc nào đó sắp đến với cuộc sống của bạn. Nếu cơ thể xuất hiện một số điểm đặc biệt này, rất có thể những điều tốt lành đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Hãy cùng xem chúng là gì nhé!

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Nếu đôi mắt lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Nếu đôi mắt lờ đờ, u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không tốt, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Mắt trái giật liên hồi

Xét về mặt thần học, nếu đột nhiên bạn cảm thấy mắt trái giật liên hồi có nghĩa là may mắn đang đến. Không thể chỉ rõ ra được bạn sẽ may mắn trong việc cụ thể nào nhưng hãy yên tâm, mọi thứ bạn bắt tay vào làm đều rất suôn sẻ, thuận lợi.

Bạn có thể sẽ gặp quý nhân phù trợ. Người này sẽ giúp đỡ tạo điều kiện để bạn xây dựng sự nghiệp vững chắc, hoặc cũng có khả năng bạn gặp được cơ hội có một không hai để làm giàu, hay là sẽ gặp được một nhân duyên tốt, giúp bạn sớm có được hôn nhân viên mãn…

Lông tơ trên nốt ruồi nào đó dài ra bất ngờ

Theo nhân tướng học, nốt ruồi có liên quan đến sự giàu có, sự nghiệp và hôn nhân. Nốt ruồi có nhiều hình dáng khác nhau nhưng nếu trên nốt ruồi có lông tơ thì đó là hiện tượng hiếm hoi.

Nếu như lông tơ ở nốt ruồi đột nhiên dài ra, đó là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn trong tương lai gần. Bạn sẽ gặp nhiều cơ hội tốt trong công việc; các kế hoạch, dự định của bạn sẽ diễn ra thuận lợi; tài vận chuyển biến tích cực, có khả năng làm giàu chỉ sau một đêm.


Dấu hiệu phát tài ở má

Nhìn màu sắc của má cũng có thể đoán định được vận trình sắp tới của một người. Người có đôi má hồng hào, sáng bóng là dấu hiệu của chuyện tốt, may mắn sắp tới, muốn cản cũng không được.

Nhưng nếu phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, mặt xám xịt thì người đó có thể đang gặp trắc trở, cuộc sống nhiều mệt mỏi, cực nhọc, không như ý muốn.

Sắc mặt và thần thái sáng bừng

Đối với những người phải đối mặt với căng thẳng, phiền não, sắc mặt sẽ đột nhiên tối sầm, ấn đường nhợt nhạt, nhìn chung cả gương mặt đều tái nhạt đến bất ngờ.

Tuy nhiên, nếu như sau một đêm ngủ dậy, bạn chợt thấy sắc mặt dần thay đổi, ánh mắt tinh anh hơn, gương mặt có sức sống hơn, đó là dấu hiệu bạn sắp gặp được nhiều may mắn. Khi đó, rất nhiều cơ hội tốt đang chờ trước mắt, chỉ cần bạn biết cách nắm bắt, những mong muốn của bản thân sẽ trở thành hiện thực.

VietBF © sưu tầm

canhdieubay 08-25-2019 02:47

con dan ong luc con cu giut lien tuc la cxung sap phat tai


All times are GMT. The time now is 12:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04317 seconds with 8 queries