VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Quá đau buồn vì chủ qua đời, chú chó cũng trút hơi thở cuối cùng sau 15 phút (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271739)

therealrtz 08-25-2019 04:12

Quá đau buồn vì chủ qua đời, chú chó cũng trút hơi thở cuối cùng sau 15 phút
 
1 Attachment(s)
Một con chó trung thành đã chết trong vòng vài phút sau khi người chủ của mình thua trận chiến kéo dài và khó khăn với căn bệnh ung thư não.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1566706304

Stuart Hutchison (25 tuổi) đến từ Alloa (Scotland) được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não vào năm 2011. Trước đó, bác sĩ đã chẩn đoán nhầm rằng Hutchison chỉ bị nhiễm trùng tai sau khi thấy anh gặp phải những triệu chứng như chóng mặt và đ**a_u đầu. Hutchison đã trải qua một trận chiến gian nan và khó khăn với căn bệnh ung thư não kéo dài suốt 8 năm. Cuối cùng, đầu tháng 8 vừa qua, anh đã qua đời trong vòng tay của người vợ yêu thương và gia đình của mình.

Mẹ của anh, bà Fiona Conaghan kể lại: Nero, chú chó Pháp trung thành của con trai bà đã c**h_ế_t chỉ vài phút sau đó.

Chú chó Nero đã tận mắt chứng kiến chủ nhân trải qua những đợt hóa trị, xạ trị và phẫu thuật đầy khó khăn trong suốt 2 năm cuối đời, kể từ khi chú được gia đình Hutchison nhận nuôi. Điều đáng buồn là căn bệnh ung thư không bao giờ thuyên giảm và cuối cùng đã lan đến tứ chi và xâm nhập vào xương. Hutchison đã trải qua những ngày cuối cùng tại nhà riêng và qua đời vào lúc 1:15 tối ngày 11 tháng 8. Nero c**h_ế_t ngay sau đó chỉ khoảng 15 phút.

Stuart Hutchison có ba con chó, nhưng Nero là chú chó trung thành nhất. Nero luôn ở bên cạnh Hutchison và chưa bao giờ rời xa anh.

Sau cái c**h_ế_t của Hutchison, mọi người trong gia đình anh bỗng phát hiện triệu chứng bất thường của Nero. Họ đã nhanh chóng đưa chú chó đến bác sĩ thú y cấp cứu, nhưng không kịp. Nero đã ra đi cùng với người chủ của mình.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03534 seconds with 8 queries