VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Cảnh bé trai 1 tuổi bị xe ôtô 'nuốt chửng' dưới bánh khiến người mẹ hoảng loạn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1271776)

vuitoichat 08-25-2019 08:43

Cảnh bé trai 1 tuổi bị xe ôtô 'nuốt chửng' dưới bánh khiến người mẹ hoảng loạn
 
3 Attachment(s)
Một tai nạn thương tâm một bé trai 1 tuổi bị 'nuốt chửng' dưới bánh chiếc xe ô tô, khiến khoảnh khắc người mẹ chứng kiến cảnh này đă hoảng loạn chạy ra nhưng không cách nào cứu được con ra khỏi gầm xe, đă làm cho người phụ nữ gào khóc và t́m người cầu cứu. Sau khi đoạn video được chia sẻ đă thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và xảy ra tranh căi gay gắt trong việc ai phải chịu trách nhiệm chính cho vụ tai nạn thương tâm này.

Vào ngày 23/8, tờ The Paper công bố đoạn video tai nạn thương tâm của một bé trai 1 tuổi họ Mă sống ở Huệ Châu, Quảng Tây, Trung Quốc khi bị chiếc xe hơi tông thẳng vào trước mặt người mẹ.

Theo đó, tài xế gây ra tai nạn bằng ḷng chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Tuy nhiên, bên cạnh khoảnh khắc đứa bé bị nghiền nát dưới bánh xe, người ta c̣n ám ảnh h́nh ảnh hoảng loạn của người mẹ khi phải chứng kiến cảnh con chết trước mặt ḿnh.
Theo điều tra được biết, sự việc xảy ra vào 13 giờ 50 phút ngày 16/7/2019 tại con đường nhỏ trong khu dân cư ở Huệ Châu.

Tài xế họ Đới điều khiển chiếc xe hơi đang lưu thông từ ngoài vào bên trong, trong lúc rẽ trái không làm chủ tốc độ và không xem xét xung quanh đă vô t́nh đụng phải đứa bé 1 tuổi khiến bé tử vong ngay tại chỗ.
Theo camera quan sát cho thấy, đứa bé một ḿnh chạy ra ngoài mà không có sự giám sát của người lớn.

Trong tích tắc đă bị bánh chiếc xe hơi nuốt chửng, người mẹ sau khi chứng kiến cảnh này đă hoảng loạn chạy ra nhưng không cách nào cứu được con ra khỏi gầm xe.

Cô gào khóc và t́m người cầu cứu. Sau khi sự việc được tŕnh báo cảnh sát, tài xế họ Đới đă bằng ḷng chịu trách nhiệm toàn bộ để bồi thường tổn thất cho gia đ́nh.
Sau khi đoạn video được chia sẻ nhiều người không khỏi ám ảnh trước h́nh ảnh này.

Bên cạnh việc bằng ḷng với mọi trách nhiệm sẽ do tài xế chịu toàn bộ, một số cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ trước sự thờ ơ của người lớn đối với trẻ em.

Nhiều người b́nh luận: "Người cần chịu trách nhiệm đă được làm rơ, nhưng chẳng phải phụ huynh cũng phải chịu trách nhiệm sao?", "Tai nạn quá thương tâm, chắc chắn người mẹ sẽ không thể chịu nổi, nhưng đây cũng là bài học xương máu cho các bậc phụ huynh tuyệt đối không được lơ là trẻ con để tránh trường hợp xấu như thế này xảy ra một lần nữa",...

8thui 08-25-2019 08:46

Coi chừng con kiểu China

ICEEXPRESS 08-25-2019 10:30

do la phong cach dog doi hoc lam nguoi....90% bang lai xe deu duoc mua ca.....cai nay batau giet batau khong bang sung cung hay.....


All times are GMT. The time now is 21:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03391 seconds with 8 queries