VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Bồn cầu bằng vàng khối trong cung điện Anh vừa bị đánh cắp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1277245)

troopy 09-15-2019 02:14

Bồn cầu bằng vàng khối trong cung điện Anh vừa bị đánh cắp
 
1 Attachment(s)
Rạng sáng 14/9 (giờ địa phương), một băng nhóm đột nhập Cung điện Blenheim ở Oxfordshire, Anh lấy đi chiếc bồn cầu bằng vàng khối 18 carat.

"Tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp là một bồn cầu giá trị cao được làm bằng vàng và được trưng bày tại cung điện.*Chúng tôi tin rằng nhóm tội phạm đă sử dụng ít nhất hai chiếc xe khi hành động", điều tra viên*Jess Milne hôm nay cho hay.

Cảnh sát cho biết vụ trộm xảy ra vào khoảng 4h50. "Vụ trộm không những gây thiệt hại tài sản mà c̣n gây ngập nước v́ bồn cầu nối với đường ống dẫn nước của ṭa nhà", cảnh sát cho hay.*

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568513657
Bồn cầu vàng America tại Cung điện Blenheim đầu tuần này. Ảnh:*AFP.

Chiếc bồn cầu làm từ vàng khối 18 carat với đầy đủ chức năng là tác phẩm của nghệ sĩ điêu khắc Italy Maurizio Cattelan và tên là America. Du khách có thể sử dụng bồn cầu ba phút mỗi khi tới tham quan.

Một người đàn ông 66 tuổi đă bị bắt, song cảnh sát chưa t́m được tác phẩm nghệ thuật này.*"Đến thời điểm này, tác phẩm vẫn chưa được t́m thấy nhưng chúng tôi đang điều tra kỹ lưỡng để t́m ra nó và đưa những người có trách nhiệm ra công lư",*Milne nói.

Không ai bị thương trong vụ đột nhập và người đàn ông bị bắt hiện bị cảnh sát thẩm vấn.*
Cung điện Blenheim được xây dựng từ thế kỷ 18 và là di sản thế giới. Đây là nơi cố thủ tướng Anh Winston Churchill ra đời. Blenheim*là ṭa nhà duy nhất ở Anh được công nhận là cung điện dù không thuộc hoàng gia hay vị giám mục nào.


All times are GMT. The time now is 04:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03023 seconds with 8 queries