VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Người dẫn chương trình của MSNBC hứng chỉ trích của TT Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1277360)

sunshine1104 09-15-2019 09:09

Người dẫn chương trình của MSNBC hứng chỉ trích của TT Trump
 
1 Attachment(s)
Nguười dẫn chương trình truyền hình MSNBC đã phải hứng trọn những lời chỉ trích từ ông Trump. Trump cho rằng người dẫn chương trình Joy-Ann Reid của kênh MSNBC "không có tài năng" nên khó thành công trong ngành truyền thông.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1568538554
Joy-Ann Reid tham dự một cuộc hội thảo hồi năm 2017. Ảnh: NurPhoto.

"Joy-Ann Reid là kẻ quái nào?", Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên mạng xã hội Twitter ngày 14/9, nhắc tới người dẫn chương trình kiêm chuyên gia phân tích của kênh MSNBC. "Chưa bao giờ gặp người này, cô ta không biết gì về tôi, không có tài năng và thực sự không có nhân tố cần thiết để thành công trong ngành truyền thông". Trump thêm rằng Reid còn là người có "tai tiếng" và tham gia một mạng lưới "những kẻ thua cuộc chuyên bịa chuyện" về ông.

Hiện chưa rõ lý do Trump công kích Reid. Cô là người dẫn chương trình quen thuộc của kênh MSNBC, thường xuyên chủ trì các chương trình bình luận, phỏng vấn khách mời và có một chương trình riêng mang tên "AM Joy" vào cuối tuần.

Dòng tweet được Trump đưa ra vào buổi sáng sau khi Reid tham gia một chương trình bình luận cùng người đồng nghiệp Chris Hayes. Hồi tháng 6, cô xuất bản một cuốn sách, trong đó mô tả Trump là "người đàn ông bán rẻ nước Mỹ".

Reid từng đối mặt không ít chỉ trích vì những bài viết trên một blog cũ của cô được cho là "kỳ thị người đồng tính". Tuy nhiên, Ried cho biết trang blog này đã bị hack.

Bất chấp những tranh cãi, Reid cũng nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều đồng nghiệp khác trong ngành truyền thông. Dòng tweet của Trump đã kích động một làn sóng phản hồi trên mạng Twitter nhằm bảo vệ Reid. Diễn viên Mia Farrow đáp lại dòng tweet bằng đường link dẫn tới cuốn sách của Reid. Cựu hạ nghị sĩ Joe Walsh chỉ trích Trump vì công kích cá nhân một công dân.

ncpat 09-15-2019 10:57

Hahahaha, chứ nó có biết mẹ gì về chính trong mà cũng lên làm TT được vậy.😀

congo 09-15-2019 16:45

Đẻn thì dù có làm TT cũng chả đâu vào đâu, nói gì "dẫn chương trình".....

nangsom 09-16-2019 04:26

Quote:

Originally Posted by congo (Post 3735018)
Đẻn thì dù có làm TT cũng chả đâu vào đâu, nói gì "dẫn chương trình".....

May mắn rằng chú mầy ....màu vàng! :hafppy:


All times are GMT. The time now is 21:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03936 seconds with 8 queries