VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Dân t́nh náo loạn v́ "phồn thực" của cô gái bán thịt nướng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1277365)

therealrtz 09-15-2019 09:26

Dân t́nh náo loạn v́ "phồn thực" của cô gái bán thịt nướng
 
1 Attachment(s)
Chỉ sau một đêm, cô gái bán thịt nướng đă trở thành chủ đề nóng trên mạng xă hội chỉ nhờ một bức ảnh nóng bỏng đang ngồi bán thịt nướng buổi tối.

Với sự phát triển bùng nổ của mạng xă hội, rất nhiều người đă trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm chỉ nhờ vài bức ảnh độc lạ và cô gái dưới đây cũng là một trường hợp như thế. Bức ảnh được một cư dân mạng chụp lại và đăng tải lên một nhóm kín Facebook với ḍng nội dung: "Hoạt động yêu thích đêm Trung thu của tôi là ăn thịt nướng". Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Trong bức ảnh, một cô gái đang ngồi xổm ven đường để bán thịt nướng. Cô gái khá trẻ trung, khuôn mặt xinh đẹp với làn da mịn màng. Diện một chiếc váy màu đen trễ vai, không rơ vô t́nh hay cố ư, cô gái đă để lộ ṿng một "khủng" khiến người đối diện đỏ mặt. Lại thêm góc ảnh chụp từ trên xuống, cô gái quả thực đă "đốt mắt" người đối diện với thân h́nh nóng bỏng của ḿnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568539551

Bức ảnh cô gái bán thịt nướng gây "băo" mạng xă hội.

Bức ảnh có phần phô phang và lộ liễu này đă nhận được không ít ư kiến trái chiều từ cư dân mạng. Có người ngưỡng mộ cô gái v́ xinh đẹp, quyến rũ, có người lại chỉ trích v́ cách ăn mặc phản cảm dù chỉ bán thịt nướng, cố t́nh gây sự chú ư.

"Hăy cho tôi biết địa chỉ quán thịt nướng này nào. Đột nhiên muốn ăn thịt nướng ghê", "Tôi thật sự không thể tập trung vào bếp nướng được", "Xinh đẹp như vậy mà phải đi bán thịt nướng, thật là uổng phí", "Đây chỉ là chiêu tṛ PR thôi, chẳng ai mặc vậy đi bán thịt nướng ngoài đường cả", "Sao tôi không thấy đẹp mà chỉ thấy phản cảm nhỉ? Cô gái này khoe thân quá lộ liễu, không phải sao?"..., cư dân mạng b́nh luận.

Không lâu sau đó, cư dân mạng đă t́m ra danh tính cô gái này. "Hotgirl bán thịt nướng" có tên thật là Chen Yu, làm việc tại công ty người mẫu JKF của Nhật Bản. Trên trang mạng xă hội cá nhân của ḿnh, Chen Yu cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh nóng bỏng, khoe ṿng một "ngồn ngộn", thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhất là phái nam.

Về bức ảnh bán thịt nướng, không rơ đây là chiêu tṛ PR của Chen Yu và công ty hay chỉ đơn giản là một bức ảnh chụp lén của cư dân mạng, tuy nhiên nó vẫn đang gây ra nhiều luồng ư kiến trái chiều.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 17:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02835 seconds with 8 queries