VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vụ án mạng đáng sợ: chồng giết vợ rồi tự tử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1277401)

nguoiduatinabc 09-15-2019 14:48

Vụ án mạng đáng sợ: chồng giết vợ rồi tự tử
 
1 Attachment(s)
Vụ án mạng 2 vợ chồng tại tỉnh Đắk Lắk, người thân tá hoả khi phát hiện người chồng chết trong tư thế treo cổ tại chuồng ḅ, người vợ tử vong trên giường với vết bầm ở cổ.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568558874
Trưa 15/9, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Đinh Thiên (43 tuổi, ngụ xă Cư Ebur) và vợ là Lê Thị Ḥa (42 tuổi).

Theo người nhà nạn nhân, rạng sáng nay họ hàng nhận được tin nhắn của ông Thiên với nội dung từ biệt và nhờ chăm sóc con trai 4 tuổi.

“Khoảng 5h vợ chồng em gái ông Thiên đến nhà th́ phát hiện người này tử vong trong tư thế treo cổ ở chuồng ḅ. Vào nhà kiểm tra th́ thấy bà Ḥa chết trên giường. Căn nhà không bị xáo trộn”, người này nói.

Người nhà ông Thiên cho biết thêm, tối hôm trước vợ chồng ông Thiên c̣n đi đám ma người thân và gửi con trai ở nhà bố mẹ.

“Bà Ḥa tử vong với vết bầm giống bị bóp cổ, ngoài ra trên người không c̣n vết thương nào khác. Trước đây, vợ chồng ông Thiên hay căi nhau nhưng khoảng 3 tuần nay không c̣n. Chưa rơ nguyên nhân dẫn đến án mạng này”, người thân nạn nhân nói.


All times are GMT. The time now is 21:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03168 seconds with 8 queries