VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Angelina Jolie vẫn giữ quan hệ với chồng cũ c̣n ngon lành hơn cả Brad Pitt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1277402)

Romano 09-15-2019 14:50

Angelina Jolie vẫn giữ quan hệ với chồng cũ c̣n ngon lành hơn cả Brad Pitt
 
1 Attachment(s)
Dù đă chia tay với chồng cũ từ lâu thế nhưng Angelina Jolie và chồng vẫn giữ quan hệ tốt. Điều này trái hẳn với mối quan hệ với Brad Pitt dù họ mới chia tay. Dưới đây là những thông tin cho thấy rơ điều đó.Đường ai nấy đi được gần 20 năm, diễn viên Billy Bob - người chồng thứ hai của Angelina Jolie, tiết lộ mối quan hệ giữa họ vẫn ḥa hảo.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1568559001

Mới đây, nam diễn viên 64 tuổi Billy Bob Thornton đến dự buổi công chiếu phim truyền h́nh mới tại sự kiện Tribeca TV Festival ở New York. Tại đây, ngôi sao phim Fargo được hỏi về mối quan hệ với vợ cũ Angelina Jolie. "Tôi và Angelina Jolie vẫn là bạn tốt trong suốt các năm qua. Cô ấy thường xuyên vắng mặt khỏi thành phố nên ít khi gặp nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn hỏi thăm và tâm sự với Angie", nam diễn viên nói.Billy Bob Thornton kết hôn với Angelina Jolie vào năm 2000 và ly dị chỉ 2 năm sau đó. Mối t́nh của họ từng gây ồn ào khi tài tử lớn hơn Angelina 20 tuổi, cặp đôi c̣n đeo mặt dây chuyền có chứa máu của nhau. Nhắc lại kỷ niệm táo bạo này, Billy cho biết đấy là ư tưởng của Angelina Jolie.

Theo Billy, anh từng thấy không xứng với Angelina Jolie, cho rằng lối sống tự do của ḿnh không phù hợp với đam mê tham gia hoạt động nhân đạo của cô. Nam diễn viên cho biết luôn nhớ những tháng ngày "hoang dă" bên Angie.Cả Billy Thornton và Angelina Jolie đều không may mắn trong t́nh duyên. Billy Thornton trải qua 6 cuộc hôn nhân với 5 lần ly dị. Năm 2014, nam diễn viên bí mật kết hôn với bạn gái Connie Angland. Về phía Angelina Jolie, cô đang sống độc thân với 6 người con sau khi ly hôn người chồng thứ ba là Brad Pitt vào năm 2016.

Nếu như vẫn làm bạn với Billy Thornton th́ với Brad Pitt, Jolie chưa từng nhắc đến tên anh sau khi chia tay. Cô vừa đưa con cả Maddox đến Hàn Quốc theo học đại học. Hiện tại, minh tinh 44 tuổi dồn tâm sức chăm sóc 5 đứa con nhỏ và chuẩn bị đóng bộ phim siêu anh hùng The Eternals sắp khởi quay.


All times are GMT. The time now is 23:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03479 seconds with 8 queries