VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   3 điểm chung thường thấy ở những người đàn ông chết sớm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1277405)

Romano 09-15-2019 15:01

3 điểm chung thường thấy ở những người đàn ông chết sớm
 
1 Attachment(s)
Theo thống kê cho thấy đàn ông có nguy cơ tử vong cao hơn phụ nữ nhiều lần. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới t́nh trạng này xong có tới 3 đặc điểm thường thấy ở những đàn ông chết sớm. Dưới đây là những thông tin chi tiết.

Nghiện đồ uống có cồn



Đàn ông có nguy cơ tử vong cao hơn phụ nữ nhiều lần
Điều này có thể hiểu rằng những người có tuổi thọ ngắn thường có thói quen uống rượu hoặc đồ uống có cồn lâu dài. Nhiều người c̣n thường xuyên tụ tập, nhậu nhẹt hơn là những bữa cơm gia đ́nh. Tuy nhiên, nếu sử dụng đồ uống có cồn quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tim mạch, gan và những yêu tố tương tự. Lúc này, cơ thể sẽ gặp những vấn đề rất nghiêm trọng và sẽ sinh ra những bệnh tật nguy hiểm.

Chất lượng giấc ngủ thấp


Hầu hết những người có tuổi thọ thấp thường có chất lượng giấc ngủ thấp. Dấu hiệu khó ngủ vào ban đêm liên quan nhiều đến việc lối roạn nội tiết nam hoặc rối loạn chức năng tự chủ. Khi con người bị mất ngủ th́ khả năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể sẽ giảm đi bởi chúng không hề được nghỉ ngơi. Sự tích tụ chất độc trong cơ thể con người cũng có khả năng hoạt động của các cơ quan nội tiết bị ảnh hưởng, dẫn tới mất ngủ.

Béo ph́



Những người đàn ông có tuổi thọ thấp thường liên quan tới cân nặng. Họ thường có thói quen ăn uống không điều độ, họ ăn quá nhiều và không có khoa học. Những người không chú ư đến chế độ ăn kiêng trong một thời gian dài có khả năng gây ra sự gia tăng gánh nặng cho cơ thể và cũng ảnh hưởng đến chức năng của đường tiêu hóa. Nếu có béo ph́, xác suất mắc các bệnh măn tính khác nhau sẽ tăng lên rất nhiều, và những người đàn ông như vậy sẽ có tuổi thọ ngắn. Do đó, tốt hơn cả là có chế độ ăn uống hợp lư để duy tŕ trạng thái khỏe mạnh.


All times are GMT. The time now is 21:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03728 seconds with 8 queries