VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Cần đi khám ngay lập tức nếu cơ thể có dấu hiệu sau (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1277435)

june04 09-15-2019 16:54

Cần đi khám ngay lập tức nếu cơ thể có dấu hiệu sau
 
2 Attachment(s)
Những dấu hiệu này mà xuất hiện trên cơ thể bạn phải đi khám ngay lập tức. 4 dấu hiệu trên cơ thế dưới đây thông báo thận của bạn đang gặp rắc rối, cần phải điều trị kịp thời.

Ra mồ hôi tay nhiều hơn

Khi bàn tay của bạn ra mồ hôi quá nhiều sẽ đánh giá sức khỏe của thận. Khi bạn thấy 2 bàn tay của mình khô và không có cảm giác dính thì có nghĩa tình hình hoạt động của quả thận bình thường. Còn khi bạn thấy hai bàn tay đổ mồ hôi thường xuyên thì hãy đi kiểm tra tình hình sức khỏe.

Theo như cách hoạt động của con người bình thường thì nước sau khi uống vào và cơ thể sử dụng, phần còn lại sẽ được thận xử lý và đào thải thông qua đường tiểu. Tất cả những phần nước dư thừa đa số bài tiết qua đường tiểu thay vì đổ mồ hôi ở tay khi mồ hồi nhiều có nghĩa thận của bạn hoạt động kém.

Móng tay có đường vân bất thường và dễ gãy

Một cơ thể của người khỏe mạnh sẽ có kết cấu trên móng rất gọn gàng, toàn bộ móng trông đều màu, trơn tru và khỏe mạnh. Khi bạn có một quả thận khỏe thì móng tay chân sẽ không dễ bị làm gãy nứt.

Nhưng nếu như bạn thấy rằng đường vân trên móng tay của mình kết cấu không đẹp ắt, vân tay sần sùi và móng tay rất dễ bị gãy thì đó là dấu hiệu thận của bạn có vấn đề. Quả thận của bạn đang không khỏe khiến cho quá trình trao đổi chất của cơ thể không tốt làm cơ thể bạn thiếu chất, thiếu canxi dẫn tới móng tay có hiện tượng như vậy.

Đầu ngón tay có màu trắng và lạnh giá

Khi bàn đầu bàn tay của bạn xuất hiện màu trắng và sờ vào thấy lạnh buốt thì đó là thận bạn đang gặp vấn đề. Bởi một khi thận khỏe mạnh cơ thể bạn phải có sự ấm áp và đầu móng tay sẽ có màu hồng.

Nếu như đầu ngón tay của bạn lúc nào cũng thấy lạnh và trắng bệch, kiểu như máu và hơi ấm đều thiếu, điều đó có nghĩa là cơ thể chúng ta đã bắt đầu có dấu hiệu bị yếu thận dẫn tới quá trình lưu thông máu của cơ thể không được trơn tru làm cơ thể của bạn bị suy kiệt.

Bàn chân bị phù và không tiêu sưng

Một người khỏe mạnh bình thường bàn chân không bao giờ bị sưng phù. Nếu bàn chân và mắt cá chân cả bạn bị sưng phù thì đó là dấu hiệu thận của bạn đang gặp rắc rối. Bạn cần đi khám sức khỏe để điều trị kịp thời.

Bởi vì thận có liên quan nhiều đến sức khỏe của đôi chân, khi chức năng thận bắt đầu suy yếu, rất nhiều nước trong cơ thể sẽ được tích tụ trong cơ thể và không thể thải ra kịp thời.


All times are GMT. The time now is 21:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02454 seconds with 8 queries