VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Hà Nội điều động 6,000 quân diễn tập chống biểu t́nh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1277446)

florida80 09-15-2019 18:27

Hà Nội điều động 6,000 quân diễn tập chống biểu t́nh
 
1 Attachment(s)
Tin từ Hà Nội, ngày 15/9/2019: Trong khi bất lực nh́n Trung Cộng xâm phạm biển đảo, th́ CSVN lại tập trung sức mạnh của ḿnh để đối phó với người yêu nước.

Nhà cầm quyền thủ đô Hà Nội đă sử dụng 6,000 công an và một số đơn vị liên quan cùng nhiều khí tài hiện đại để thực hiện một cuộc diễn tập chống biểu t́nh ở hai quận Cầu Giấy và Từ Liêm trong sáng 13/9.
https://i.imgur.com/uvdkR1v.jpg
Báo Pháp luật Việt Nam dẫn lời Trung tướng Đoàn Duy Khương, giám đốc công an Hà Nội, th́ cuộc diễn tập này nhằm đối phó với t́nh trạng bất măn của dân chúng, khi việc tụ tập đông người, tuần hành, biểu t́nh trái pháp luật ở Hà Nội nói riêng, và cả nước nói chung diễn biến phức tạp cả về quy mô và tính chất.

Diễn tập bao gồm thực binh xử trí t́nh huống giải tán đám đông biểu t́nh, gây rối an ninh trật tự, tấn công đối tượng khủng bố, giải cứu con tin, và khắc phục hậu quả.

Diễn tập nhằm “răn đe, pḥng ngừa âm mưu chống phá của các thế lực thù địch… chống diễn biến ḥa b́nh bạo loạn lật đổ… thất bại âm mưu thủ đoạn phá hoại của thế lực thù địch và các loại tội phạm.”

Đây là cuộc diễn tập quy mô lớn thứ 2 chỉ trong ṿng ít tuần ở Hà Nội. Cuối tháng trước, hàng ngh́n cảnh sát và dân pḥng đă thực hiện cuộc diễn tập tương tự kéo dài nhiều ngày ở khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đ́nh.

Một số người b́nh luận cho rằng lực lượng vũ trang ở Hà Nội bày ra để moi tiền ngân sách. Một số khác cho rằng nhà cầm quyền ở Hà Nội lo sợ biểu t́nh quy mô lớn như ở Hongkong để phản đối thái độ nhu nhược của chế độ đối với sự xâm lăng của Trung Cộng ở Biển Đông, cũng như t́nh trạng tham nhũng, ô nhiễm môi trường, sự xuống cấp trong giáo dục, suy đồi đạo đức…

xuixeo 09-15-2019 19:34

dm tui may ranh qua co ai them bieu tinh dau ma chong ,


All times are GMT. The time now is 13:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03912 seconds with 8 queries