VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Vạch trần đường dây gian lận visa để đưa nhân viên chính phủ Trung Quốc vào Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278038)

nguoiduatinabc 09-17-2019 17:24

Vạch trần đường dây gian lận visa để đưa nhân viên chính phủ Trung Quốc vào Mỹ
 
1 Attachment(s)
Mỹ mới đây đă vạch trần đường dây gian lận thị thực nhằm đưa các nhân viên chính phủ Trung Quốc vào Mỹ. Đồng thời bắt một nhân viên của chính phủ Trung Quốc. Sau khi Bộ Tư pháp phát hiện ông này dính líu đến đường dây gian lận thị thực.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568741035
Zhongsan Liu, 57 tuổi, đă bị truy tố tại ṭa án liên bang ở Manhattan, thành phố New York, theo Hăng tin AP hôm 17.9. Đương sự đứng đầu văn pḥng New York của Hiệp hội trao đổi nhân lực quốc tế của Trung Quốc.
Phía công tố cho hay bị cáo đă nghĩ ra biện pháp đưa các nhân viên chính phủ Trung Quốc vào Mỹ, theo đó những người này giả dạng làm học giả nghiên cứu để được cấp thị thực theo chương tŕnh thu hút chất xám cho Mỹ.

Trên thực tế, mục đích thực sự của họ là t́m kiếm các nhân tài khoa học của Mỹ có thể mang đến lợi ích cho Trung Quốc.

“Chúng tôi hoan nghênh các du học sinh và những nhà nghiên cứu nước ngoài, bao gồm Trung Quốc, nhưng chúng tôi không chào đón những kẻ gian lận thị thực, đặc biệt các cá nhân hoạt động cho một chính phủ”, trợ lư Bộ trưởng Tư pháp John Demers, quan chức hàng đầu về an ninh quốc gia của Mỹ.

Các nhà điều tra nghi ngờ vụ gian lận đă diễn ra từ năm 2017 đến nay. Văn pḥng New York của Hiệp hội trao đổi nhân lực quốc tế tuyển mộ các nhà khoa học, học giả, kỹ sư và các chuyên gia khác cho Trung Quốc.
Bộ Tư pháp Mỹ cho hay đây là tổ chức thuộc chính quyền Bắc Kinh.

TOMSFO 09-17-2019 17:47

Trước sau ǵ hành động của nhửng thằng chệt cộng nầy củng ko qua mắt được chính phủ Mỷ ! Đừng có ngu mà tưởng ai củng ngu như nó ! lủ chệt bẩn thỉu hè hạ nầy !

cargot51 09-17-2019 20:21

QUA LA NHUC NHA ,BON TAU + & TAP CAM BINH , vuot mat khg kip , Tau+ la lu GIAN LAN , AN CUOP

Hochomeo 09-17-2019 20:41

Tụi CSVN cũng vậy, hăy tố cáo và vạch trần sở ngoại giao VN ở Saigon cũng như HàNội, tụi nhân viên làm tại cơ sở thuộc bộ ngoại giao tụi nó cũng có dịch vụ làm visa xuất ngoại cho công dân và cán bộ VN nào có nhu cầu xuất ngoại nhất là visa đi Mỹ, theo tin nội bộ, tụi nhân viên làm tại các cơ sở trên cấu kế một nhóm làm dịch vụ visa và sẽ làm mọi cách như làm giấy chứng nhận cho ngươfi cần visa là “visa công vụ ngoại giao” kiếm bộn tiền chia chát nhau, điều này là có thật 100% do chính tụi nó chuyền miệng để kiếm “khách”.


All times are GMT. The time now is 04:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02601 seconds with 8 queries