VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Tuấn Hưng nằm viện vẫn hài hước nhắn tin cho vợ xinh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278149)

PinaColada 09-18-2019 03:25

Tuấn Hưng nằm viện vẫn hài hước nhắn tin cho vợ xinh
 
8 Attachment(s)
Tuấn Hưng phải nằm viện v́ van tim bị hở. Tuy vậy anh vẫn gửi lời 'nhắc nhở' bà xă, anh lại c̣n hài hước trấn an fan.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568776971

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng đăng chùm ảnh đang phải nằm viện khiến fan vô cùng lo lắng. Nam ca sỹ tiết lộ mới đây anh bị mệt v́ huyết áp cao kèm thêm đau bụng. Theo lời khuyên của một người bạn là bác sỹ, Tuấn Hưng đă vào bệnh viện thăm khám.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568776971

Anh được chuẩn đoán van tim bị hở nên không được hoạt động mạnh. Hiện tại t́nh trạng sức khỏe của anh đă ổn nhờ sự thăm khám của các bác sỹ và chăm sóc chu đáo của bà xă cùng những người thân.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568776971

Trước lời hỏi thăm động viên của mọi người, Tuấn Hưng hài hước chia sẻ: "Cảm ơn mọi người quan tâm và hỏi thăm. Hôm trước hơi mệt, huyết áp cao lại đau bụng nên theo sự chỉ định của bác sĩ phải vào viện và kiểm tra toàn bộ cơ thể luôn. Tới hôm nay th́ các kết quả khá ổn, tuy nhiên bác sĩ dặn không được chủ quan và nhất là: Nhậu.

Cứ vào đây nằm cái là sợ mọi thứ ngay. Cũng may kịp đổi bộ môn thể thao đúng lúc từ bóng đá qua golf. Van tim bị hở một tí, không được hoạt động mạnh quá. Và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với ḿnh, đặc biệt là Vợ. Cái này hay à. Nằm nốt hôm nay c̣n về chuẩn bị chạy show. Khán giả Đà Lạt và Vinh yên tâm nhé!", Tuấn Hưng viết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568776971

Trước đó, anh cũng khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ h́nh ảnh trong bệnh viện trên trang cá nhân nhưng không nói rơ bị làm sao. Kèm với vài h́nh ảnh mệt mỏi, giọng ca "T́m lại bầu trời" c̣n viết ḍng trạng thái: "Cố lên, cố cho các thứ. Lúc này tự hỏi: Có cố được không? Cố măi được không?".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568776971

Qua lời giải thích trên, nam ca sỹ đă khiến fan yên tâm phần nào. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ nhắn nhủ nam ca sỹ chú ư sức khỏe. Tuy nhiên đáng chú ư nhất là comment của bà xă Hương baby với lời hứa: "Từ giờ vợ sẽ nói thật nhỏ nhé!" nhận được rất nhiều lượt like và thả tim của bạn bè, người hâm mộ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568776971

Trải qua 5 năm kết hôn, Tuấn Hưng và bà xă có cuộc sống hạnh phúc bên ba con. Khác hẳn với Tuấn Hưng nóng tính, dễ dàng "xù lông" ngoài đời, khi ở nhà anh là một người chồng, người cha mẫu mực.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568776971

Nam ca sỹ thường dành những lời có cánh và cử chỉ ngọt ngào và dành nhiều thời gian để giúp vợ chăm con, đi chợ. Cuộc sống viên măn hiện tại của nam ca sĩ là mơ ước của nhiều người.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568776971

Mới đây, hôm 12/9 (14/8 âm lịch), Tuấn Hưng cũng chia sẻ trên trang cá nhân h́nh ảnh cúng giỗ Tổ nghề tại nhà riêng trong không khí vô cùng trang nghiêm, thành kính.Anh viết: "Cầu xin Tổ ban cho chúng con sức khỏe và may mắn, luôn sáng sân khấu để được mọi người yêu thương".

Ngoài vợ chồng Tuấn Hưng, buổi tiệc c̣n có sự góp mặt của nhạc sỹ Tú Dưa, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh, Lê Bảo B́nh và một số đồng nghiệp khác. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ anh quyết định cúng Tổ muộn hơn một ngày để những đồng nghiệp thân thiết có thể họp mặt đầy đủ.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 16:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03845 seconds with 8 queries