VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cặp đôi tranh thủ nhất hệ mặt trời, bị cảnh sát bắt th́ "ấy" luôn trong xe cảnh sát (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278803)

TinNhanh247 09-20-2019 06:42

Cặp đôi tranh thủ nhất hệ mặt trời, bị cảnh sát bắt th́ "ấy" luôn trong xe cảnh sát
 
1 Attachment(s)
Cặp đôi này đă bị cảnh sát bắt v́ say rượu. 2 người bị nhốt đằng sau xe cảnh sát để áp giải về đồn. Thế nhưng nhân lúc cảnh sát đi ra ngoài, cặp đôi này đă tranh thủ làm ngay chuyện ấy.

Theo trang USA Today đưa tin, khoảng 23h đêm 16/9, khi cảnh sát hạt Nassau, Florida, Mỹ đi tuần ở khu vực băi biển thành phố Fernandina, họ đă phát hiện cặp đôi Aaron Seth Thomas, 31 tuổi và Megan Mondanaro, 35 tuổi đang loạng choạng đi xe đạp mà không bật đèn.

Megan Mondanaro, 35 tuổi và Aaron Seth Thomas, 31 tuổi.

Cả Aaron và Megan đều không bật đèn xe đạp, lại cắt ngang qua đường, thiếu chút nữa bị xe ô tô đâm trúng, khiến giao thông bị cản trở.

Thấy thế, cảnh sát buộc cặp đôi dừng lại để kiểm tra. Ngay khi tiếp cận hai người, cảnh sát đă nhận thấy có mùi rượu mạnh, mắt của Aaron và Megan cũng đỏ lên v́ uống say.

Lập tức, Aaron và Megan bị cảnh sát bắt, đưa lên xe tuần tra. Thế nhưng khi chưa kịp về đồn, nhân lúc cảnh sát ra ngoài quan sát giao thông và tuần tra thêm, cặp đôi táo bạo đă ân ái luôn trong xe cảnh sát.

Trong báo cáo của cảnh sát đi tuần ngày hôm đó, khi mở cửa xe tuần tra, anh vô cùng choáng váng khi thấy Aaron và Megan đă cởi quần áo và bắt đầu quan hệ.

Ngay sau đó, Aaron bị tách khỏi bạn gái, đưa đến bệnh viện điều trị trước khi tới Trung tâm giam giữ hạt Nassau.

Được biết, ngày hôm đó, cảnh sát cũng t́m thấy 7 lon đồ uống có cồn và một chai rỗng trong ba lô của Aaron.

Hiện, cả Aaron và Megan đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc khác nhau và sẽ sớm phải chịu trách nhiệm với hành động vô lối, quá đà của ḿnh.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 09:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03495 seconds with 8 queries